11:09 26/06/2017
Kiệm - Nhân 2 chiến binh đại diện Team Lê Hiếu tham dự vòng chung kết Hair Idol
Vòng “Đối đầu” Hair Idol 2017 khu vực phía Nam đã khép lại với nhiều cảm xúc từ BGK, các thí sinh và khán giả theo dõi chương trình.
Trải qua hơn 1 tháng huấn luyện, HLV Lê Hiếu và Trương Duy Cường đã đặt hết niềm tin, hy vọng vào các thí sinh trong team của mình. Không phụ tâm huyết của 2 vị HLV tài ba, các chiến binh của Team đã có một phần thi Đối Đầu rất ấn tượng và đã lột xác hoàn toàn sau vòng Giấu Mặt. Cuối cùng 2 thí sinh sẽ đại diện cho Team Lê Hiếu – Trương Duy Cường ra Hà Nội là Nguyễn Hứa Hoài Nhân – SBD 37; Nguyễn Minh Kiệm – SBD 02.
Với phong độ ổn định trong phần thi kỹ thuật và trình diễn, thí sinh mang số báo danh 37 – Nguyễn Hứa Hoài Nhân đã xuất sắc là thí sinh đầu tiên bước tiếp trong Team HLV Lê Hiếu – Trương Duy Cường. Điểm số của Hứa Hoài Nhân được công tổng từ bảng điểm của 6 Team giám khảo – Cố vấn còn lại, chính vì vậy kết quả này hoàn toàn xứng đáng với chàng trai trẻ giàu đam mê và sáng tạo họ Nguyễn tên Nhân.
 

Nguyễn Hứa Hoài Nhân trong giây phút xúc động khi là thí sinh đầu tiên vào chung kết.
 

Hoài Nhân mang đến một hình tượng NTMT trẻ điềm tĩnh và rất cẩn thận, tỉ mỉ trong từng động tác tạo hình.
 
 

Khoảnh khắc tạo kiểu trong đêm trình diễn của Hoài Nhân.
 

Minh Kiệm – SBD 02 là thí sinh xuất sắc được HLV Lê Hiếu cứu từ đội HLV Hoàng Ân.
Chàng trai Nguyễn Minh Kiệm là thí sinh thứ 2 bước tiếp cùng Hoài Nhân thi đấu vòng chung kết. Điều đặc biệt là Minh Kiệm lại là thí sinh của Team HLV Hoàng Ân – Hiệp Kỳ. Vậy vì sao HLV lê Hiếu lại quyết định cứu Minh Kiệm thay vì một thí sinh của đội mình? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của HLV lê Hiếu trên sân khấu Hair Idol trong lúc cứu thí sinh: “Tấm thẻ cứu thí sinh là tấm thẻ có ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó đại diện cho một thí sinh có đủ tâm, tài và đặc biệt là sự ham học hỏi, có tiến bộ trong cả quá trình. Tôi đã theo dõi Kiệm và tôi thấy ở Kiệm những tiềm năng mà tôi chắc chắn nếu Kiệm thực sự tập trung, Kiệm sẽ là một đối thủ đáng gờm tại đêm chung kết…”
 
Có lẽ chỉ vài lời chia sẻ của HLV Lê Hiếu như vậy đã đủ để trả lời câu hỏi tại sao Kiệm được lựa chọn. Một thí sinh tài năng cùng một thái độ nghiêm túc, anh rất xứng đáng khi lọt vào Top thí sinh chung kết Hair Idol 2017.
 

Minh Kiệm trên sân khấu hair Idol – Đối Đầu.