17:28 01/11/2022
Ban giám khảo quyền lực Ánh Lâm vinh dự là thành viên Hội đồng chấm thi tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Ánh Lâm đã cùng đội ngũ chuyên gia quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi top đầu của ngành làm đẹp Việt Nam này.


Ban giám khảo quyền lực Ánh Lâm vinh dự là thành viên Hội đồng chấm thi tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm quốc tế 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp Việt. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Ánh Lâm đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện PMU tài năng hàng đầu. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master đầy quyền lực tại sự kiện 

Được biết, Master Ánh Lâm là nhà sáng lập ra AH BEAUTY – ACADEMY với 2 chi nhánh tọa lạc tại Thái Nguyên và Hà Nội. Làm nghề hơn 10 năm, nghệ nhân phun xăm này không chỉ làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng mà còn đào tạo ra nhiều nhiều học viên ưu tú trong và ngoài nước những năm qua.

Trước khi đến Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022, nữ Master từng tham gia nhiều sân chơi tầm cỡ và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Với kinh nghiệm thực chiến cùng thành tựu đạt được trong nghề, nữ Master được vinh dự mời trở thành Ban giám khảo quốc gia của cuộc thi nhằm tìm kiếm một tài năng hàng đầu trong ngành làm đẹp để tạo cơ hội phát triển. Chị tự hào với những gì bản thân đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt qua đấu trường này.  


Master đã đào tạo ra nhiều tài năng nổi bật của ngành làm đẹp 

“Với chức vụ làm Ban giám khảo để chấm điểm công tâm nên tôi đã chuẩn bị và trau dồi liên tục về kiến thức, kỹ năng chuyên môn để có thể đưa ra quyết định chính xác cho bài dự thi xuất sắc nhất. Qua cuộc thi này tôi nhận thấy tất cả các thí sinh tham gia đều rất giỏi, các bạn đều rất nỗ lực để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Các Ban giám khảo cũng rất khó khăn để chọn ra bài đẹp xuất sắc nhất trong hàng nghìn bài tham dự”, nữ giám khảo chia sẻ.

Master Ánh Lâm gửi lời cảm ơn Ban Tổ Chức đã tín nhiệm mời chị đảm nhận vai trò là Ban Giám Khảo. Chị đã khẳng định bản thân, chuyên môn nghiệp vụ của mình. Nữ Master một lần nữa nhắn nhủ tới khách hàng thân yêu mãi ủng hộ và yêu thương thương hiệu làm đẹp của chị ngày một vươn xa.