12:57 19/03/2015
MC 'lạ mặt' Duy Hải thay Phan Anh dẫn Vietnam Idol
Chàng MC chưa có tên tuổi nhưng được ban tổ chức kỳ vọng tạo được sức hút.

Vietnam Idol 2015 có nhiều nhân tố mới. Ngoài Thu Minh, Thanh Bùi lần đầu ngồi ghế giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vị trí người dẫn chương trình năm nay cũng có sự thay đổi. MC Duy Hải chính thức thay thế đồng nghiệp Phan Anh cầm trịch mùa giải thứ sáu.

duy-hai-1-3726-1426743757.jpg

MC Duy Hải.

Duy Hải đã hoạt động trong làng giải trí được vài năm nhưng tên tuổi của anh chưa được nhiều khán giả biết đến. Giải thích lý do chọn một gương mặt mới dẫn dắt chương trình, đại diện ban tổ chức Vietnam Idol chia sẻ: "Tuy Duy Hải chưa phải là gương mặt 'hot' với đa số mọi người nhưng ở anh ấy có đầy đủ tố chất, khả năng để làm MC Vietnam Idol. Hình ảnh trẻ trung, năng động cùng lối dẫn duyên dáng, thông minh của Duy Hải được chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo thêm sức hút cho mùa giải năm nay. Trước đây, khi chúng tôi mời MC Phan Anh dẫn Vietnam Idol thì anh ấy cũng chưa nổi tiếng. Nhưng sau chương trình, Phan Anh đã tỏa sáng, trở thành MC được đông đảo công chúng yêu mến. Chúng tôi tin tưởng Duy Hải cũng làm được điều đó".

Trước khi dẫn Vietnam Idol 2015, Duy Hải từng làm diễn viên, VJ, MC trong một số sự kiện và chương trình truyền hình. Anh ghi điểm nhờ phong cách thời trang thanh lịch, năng động và lối dẫn trôi chảy, tự nhiên.

duy-hai-2-5604-1426743757.jpg

Duy Hải động viên tinh thần thí sinh dự thi vòng Auditon tại Hà Nội.

Chia sẻ cảm xúc trong lần đầu dẫn dắt một chương trình truyền hình thực tế về ca hát, Duy Hải cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi trở thành MC chính thức của Vietnam Idol. Thật khó để tôi diễn tả cảm xúc của mình, vừa vui sướng, vừa hạnh phúc lại có chút hồi hộp và lo lắng. Năm nay Vietnam Idol có rất nhiều thay đổi thú vị, mới mẻ khiến tôi rất hứng thú. Tôi sẽ cố gắng hết mình để mang đến một làn gió mới cho chương trình bằng chính sự trẻ trung, năng động và gần gũi vốn có của mình”.

Chàng MC vừa đồng hành cùng các thí sinh Vietnam Idol 2015 trong vòng Auditon tại Hà Nội. Ngày 2 và 3/4 tới, anh tiếp tục dẫn dắt vòng thử giọng tại TP HCM.

Hương Giang