21:24 25/05/2022
NTM Long Ruồi tâm huyết với nghề tóc, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất làm đẹp cho khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net - Sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh, NTMT Long Ruồi cho thấy những nỗ lực bền bỉ của bản thân trên chặng hành trình cống hiến cho cái đẹp. Anh được đánh giá là một tài năng tạo mẫu hàng đầu của ngành tóc Việt.

NTM Long Ruồi tâm huyết với nghề tóc, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất làm đẹp cho khách hàng 

 

Từ khát vọng dấn thân vào nghệ thuật tóc, NTMT Long Ruồi không ngừng nỗ lực vươn tới những tầm cao mới và hoàn thành những điều tưởng chừng như không thể. Anh có 12 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, hiện đang chủ hệ thống salon, spa làm đẹp uy tín tại Hà Tĩnh. Tài cao chí lớn, mỗi ngày NTMT này một phát triển, khẳng định bản lĩnh và tên tuổi của mình trong giới tạo mẫu và làm đẹp cho đời.


Anh hiện là chủ của hệ thống làm đẹp được đông đảo khách hàng yêu thích, tin tưởng 


Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ - nail - spa của hệ thống làm đẹp Long Ruồi có chất lượng hàng đầu 

 

Dày dặn kinh nghiệm lại còn sở hữu đôi mắt thẩm mỹ cao, các mẫu tóc anh sáng tạo dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ ai được anh tạo kiểu. Tinh túy đó được kế thừa và tích lũy qua nhiều năm làm nghề. Anh có xuất phát điểm từ truyền thống và những kỹ thuật vững chắc nhất. 12 năm qua đi nhiều điều thay đổi nhưng chỉ có tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc trong anh là không thay đổi. Dù khởi đầu đầy vất vả nhưng anh luôn tự hào bản thân đã không bỏ cuộc, luôn kiên trì với quyết định và định hướng ban đầu.

Trong hơn 1 thập kỷ làm nghề, NTMT Long Ruồi có 8 năm mở salon và hoạt động làm đẹp tích cực. Anh tâm huyết với công việc, luôn luôn đưa những sản phẩm tốt nhất, những kinh nghiệm làm nghề tốt nhất cho khách hàng. Anh cũng luôn là người dẫn đầu xu hướng bằng cách khám phá ra những kiểu tóc chưa từng thực hiện, chinh phục những màu nhuộm khó và nổi bật, tìm hiểu và nghiên cứu sâu những sản phẩm tóc mới để tìm ra sản phẩm nào cao cấp, sản phẩm nào phù hợp, sản phẩm nào thật sự tốt cho mái tóc và sức khỏe của khách hàng.
 

Ngoài làm đẹp, anh mở rộng và khẳng định tên tuổi của bản thân trong lĩnh vực đào tạo học viên làm đẹp. Với tất cả các học viên có hoàn khó khăn, NTMT Long Ruồi tạo điều kiện miễn học phí cho các em. Tấm lòng vàng của anh hỗ trợ nhiều bạn trẻ đam mê làm đẹp có điều kiện phát triển, học cho bản thân một nghề xây dựng sự nghiệp trong tương lai.


Các hoạt động từ thiện được anh thực hiện với hy vọng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn 

 

NTMT Long Ruồi cũng thường xuyên thực hiện các dự án từ thiện cộng đồng. Tâm niệm cho đi là còn mãi, anh trao đi những giá trị nhân ái từ trái tim với mong muốn thêm nhiều hoàn cảnh được giúp đỡ, bớt đi phần nào khó khăn.

“Dự định trong tương lai của tôi là mở thêm nhiều cơ sở làm đẹp để phục vụ quý khách hàng điều kiện đi lại ở xa khó khăn. Salon Long Ruồi cũng sẽ đưa những gì mới nhất tốt nhất từ các nước châu Âu, châu Á về phục vụ cho quý khách hàng”, NTMT Long Ruồi chia sẻ.

 

Salon Long Ruồi

Cơ sở 1: đường Đồng Phú, Kỳ Đồng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Cơ sở 2: Kỳ Liên, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Cơ sở Spa - Nail – Phun Xăm Thẩm Mỹ: Thị trấn Kỳ Đồng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh