09:49 12/12/2019
​Chuyên gia Nguyễn Ngọc Anh nhận đề cử Top 50 Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2019
Xuất sắc vượt qua hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp Việt để đến với đề cử danh giá Top 50 Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Ngọc Anh khẳng định tài năng và kỹ thuật làm nghề của mình.
Năm 2019, một năm thành công và cũng nhiều khó khăn thử thách với ngành làm đẹp Việt Nam. Nhìn lại một năm đã qua, ghi nhận tài năng, đóng góp của các chuyên gia làm đẹp Việt, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam được ra đời đáp ứng nguyện vọng và tạo động lực phát triển cho các chuyên gia trong năm tới. Vượt qua nhiều đối thủ xừng xỏ, những ngôi sao của ngành làm đẹp, Chuyên gia Ngọc Anh xuất sắc là một trong những cái tên sáng giá nhất của đề cử Top 50 Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2019.

Đó là một sự ghi nhận cho tài năng và những đóng góp của chuyên gia Ngọc Anh trong một năm đã qua. Đây cũng là năm đầu tiên chuyên gia Ngọc Anh bước vào nghề làm đẹp. Bắt đầu học nghề vào tháng 3 năm nay tại Học viện San Hoàng. Sau khi kết thúc khóa học vào tháng 5, chị tiếp tục học nâng cao  vào hai tháng tiếp theo tại thẩm Mỹ Nguyễn Hằng. Trong thời gian đó chị có tham gia khoá học nâng cao tại học viện quốc tế Jessi Academy tổ chức do các viện trưởng hàng đầu Hàn Quốc giảng dạy.


Đến tháng 8, chị tham gia thi chứng chỉ chuyên nghiệp và được chọn là bài thi xuất sắc nhất, nhận cúp vinh danh bàn tay vàng. Quá trình học và trải nghiệm thực tế tại Hà Nội từ tháng 6 đến tháng 8 của chị nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm ơn từ phía khách hàng. Chị hiện đang là chủ một chủ Spa tại Hưng Yên được chị mở hồi đầu tháng 8. Cơ sở hoạt động đến nay đã gặt hái được một lượng khách tương đối từ những người thân quen đến những khách hàng xa lạ được giới thiệu.

Thành công phía trước với chuyên gia này còn rất nhiều với tiềm năng, đam mê sẵn có. Cùng chờ đón chị tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam vào ngày 20/12 sắp tới.