16:13 03/04/2015
Mỹ nhân TVB hẹn hò 'trai già' sau 7 mối tình dang dở
Hồ Định Hân được cho là đang đi lại với nhà sản xuất nhạc Trần Minh Đạo hơn cô 13 tuổi. 

Báo chí Hong Kong đưa tin, ngôi sao của TVB - Hồ Định Hân đã tìm được tình yêu mới sau một thời gian vật vã đau khổ vì chia tay thiếu gia điển trai Trầm Bách Thuần. Theo IHKTV đưa tin, Định Hân đã nhanh chóng xoa dịu vết thương lòng bằng mối quan hệ với nhà sản xuất nhạc 46 tuổi Trần Minh Đạo. 

ho-dinh-han-8918-1428050762.jpg

Tờ Face ghi lại nhiều hình ảnh Định Hân hẹn hò Trần Minh Đạo. 

Paparazzi hôm cuối tuần chộp được cảnh Hồ Định Hân và nhà sản xuất hơn cô 13 tuổi cùng nhau đi nghe ca nhạc, sau đó khi ra về, cả hai tay trong tay tình tứ. Minh Đạo đưa Định Hân về nhà và "ở lại chơi" đến tận sáng hôm sau mới rời đi. Thậm chí, paparazzi còn cho biết, nhà sản xuất họ Trần nhớ cả mã an ninh trong căn hộ của Định Hân, cho thấy hai người đã thân thiết từ lâu.  

Trần Minh Đạo là nhà sản xuất có sự nghiệp thành công, vị này từng hợp tác với nhiều diva làng nhạc Hong Kong như Vương Phi, Dung Tổ Nhi, Trần Tuệ Lâm... Theo một nguồn tin, nhà sản xuất họ Trần gặp Định Hân trên phim trường, sau đó cả hai nhanh chóng quý mến. Trả lời phỏng vấn báo chí, vị này cũng úp mở: "Tôi đến nhà cô ấy và cùng nấu nướng, dùng bữa". Khi được hỏi cả hai có phải đang hẹn hò hay không, vị này im lặng. 

ho-dinh-han-2-7539-1428050762.jpg

Hồ Định Hân và Trần Minh Đạo hẹn hò đi nghe ca nhạc. 

Trong khi đó, Hồ Định Hân cho biết mối quan hệ của cô và ông Trần là bạn bè, và cô quý mến ông: "Ông ấy đối xử với tôi rất tốt, rất ngọt ngào". Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây, Định Hân từng tiết lộ rằng trong 10 năm hoạt động ở làng giải trí, cô có tình cảm yêu đương với tất cả là 7 người, chủ yếu là đồng nghiệp. Hiện tại, ở tuổi 33, người đẹp vẫn chưa tìm được bến bờ hạnh phúc. 

ho-dinh-han-3-7949-1428050762.jpg

Người đẹp TVB Hồ Định Hân. 

Nguyễn Hương