23:32 02/11/2018
​Chuyên gia trang điểm Huyền Đỗ Make Up - Cây Cọ Vàng nghệ thuật tại Oscars for Beauty 2018
Oscars for Beauty 2018, chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp đã chính thức kết thúc bằng Thanks Party cuối tháng 9. Hơn một tháng trôi qua, rất nhiều dấu ấn của chương trình còn đọng lại với các khách mời tham dự và đặc biệt là với các chuyên gia được xướng tên vinh danh tại buổi lễ. Chủ nhân của giải thưởng vinh danh cao nhất ngành Make up – Cây Cọ Vàng nghệ thuật thuộc về chuyên gia Huyền Đỗ.
Nhắc đến Huyền Đỗ Make Up trong ngành làm đẹp Việt đặc biệt là trong lĩnh vực trang điểm, khách hàng sẽ nhắc đến một chuyên gia tận tâm với sự khéo léo tinh tế của cô trong từng tác phẩm, học viên sẽ nhắc đến một người thầy Huyền Đỗ tâm huyết với từng bài giảng kiến thức và với sự nghiệp đào tạo của ngành làm đẹp. Với sự cống hiến không ngừng nghỉ với ngành làm đẹp, với tài năng của bản thân trong môn nghệ thuật đỉnh cao Make up, Oscars for Beauty 2018 đã xướng tên chuyên gia Huyền Đỗ tại hạng mục vinh danh Cây Cọ Vàng nghệ thuật. Đây là giải thưởng danh giá nhất của ngành Make Up do chính Hội đồng chuyên môn, nghệ thuật gồm các chuyên gia danh tiếng làm đẹp trong và ngoài nước bầu chọn và không thể thiếu đó là sự ủng hộ của độc giả trên cổng bình chọn của Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp với Huyền Đỗ.


Chuyên gia Huyền Đỗ Make Up - chủ nhân của giải thưởng danh giá nhất ngành trang điểm tại Oscars for Beauty 2018 Cây Cọ Vàng nghệ thuật

Trước khi nhận giải thưởng Cây Cọ Vàng nghệ thuật tại Oscars for Beauty 2018, chuyên gia Huyền Đỗ Make Up cũng nhận được rất nhiều giải thưởng trước đó.Trong đó không thể không kể đến những thưởng danh giá hàng đầu của ngành trang điểm Việt như giải vàng tài năng cuộc thi Cây cọ vàng 2017, Danh hiệu Cây cọ vàng tài năng 2017, Chuyên gia make up xuất sắc 2017, Giải nhì trang điểm Fantasy (trang điểm phong cách châu Á ) tại Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam 2017,… Những giải thưởng, danh hiệu trên hoàn toàn xứng đáng với tất cả tâm huyết, nỗ lực mà Huyền Đỗ giành cho ngành nghệ thuật đỉnh cao này.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng ban tổ chức cuộc thi trao giải thưởng cho chuyên gia Huyền Đỗ trên sân khấu vinh danh Oscars for Beauty 2018


Cây Cọ Vàng nghệ thuật - Chuyên gia Huyền Đỗ Make Up

Được biết, hiện tại bên cạnh với vai trò của một Nhà sư phạm, một chuyên gia, Huyền Đỗ còn đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu Huyền Đỗ Makeup Academy. Thương hiệu này  được sáng lập bằng tất cả sự tâm huyết của Huyền Đỗ với ngành này. Vừa là địa chỉ làm đẹp uy tín vừa là học viện đào tạo ra những chuyên gia trang điểm hàng đầu của ngành, Huyền Đỗ Makeup Academy dưới sự quản lý của Huyền Đỗ đang khẳng định được vị thế của mình trong giới. Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam là giải thưởng vinh danh thương hiệu do Huyền Đỗ sáng lập nhận được là lời khẳng định rõ ràng nhất cho uy tín và ảnh hưởng của thương hiệu làm đẹp này. Huyền Đỗ cũng được biết đến là giảng viên makeup nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Nhiều học viên có cơ hội may mắn được chị dìu dắt cũng nhanh chóng có những thành công với nghề. Hiện Huyền Đỗ đảm nhận vai trò ủy viên hội làm đẹp Việt Nam và hội viên CLB cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
Huyền Đỗ Makeup Academy
238 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng