10:59 29/12/2014
Mỹ nhân TVB mang bầu cùng tháng với vợ của người tình
Liêu Bích Lệ có thai 4 tháng với ông trùm sòng bạc, trong khi vợ ông này cũng đang bầu bí. 

Báo chí Hong Kong đưa tin, Liêu Bích Lệ đã mang thai 4 tháng với người tình - ông trùm sòng bài Macau Alvin Chau. Hai người được cho là đã hẹn hò một thời gian dài, dù Alvin đã có vợ, và người vợ cũng đang mang thai 4 tháng. Một số hình ảnh paparazzi ghi lại cho thấy, chân dài họ Liêu đi khám thai một mình, trong khi Alvin đưa vợ đi tới bệnh viện. 

lieu-bich-7357-1419822427.jpg

Bích Lệ được cho là đã có thai với ông trùm Alvin. 

Tháng 8 vừa rồi, Liêu Bích Lệ xác nhận rằng cô đang qua lại với ông trùm sòng bạc, tuy nhiên cô khẳng định thời điểm mới yêu, cô không biết Alvin đã có vợ. Sau khi sự việc vỡ lở và bị vợ phát hiện ngoại tình, Alvin bù đắp cho vợ bằng cách đưa cô này đi nghỉ ở châu Âu. Mặc dù một số tờ báo đưa tin Alvin và Bích Lệ sau đó đã chia tay, nhiều nguồn tin cho hay hai người vẫn thậm thụt đi lại. Tháng 11 vừa rồi, khi Alvin chơi tại sòng bài ở Macau, anh này còn ôm ấp Bích Lệ rất thân mật. 

Sau khi tin đồn Bích Lệ có thai 4 tháng gây ồn ào làng giải trí, phóng viên liên lạc với quản lý của cô thì vị này úp mở: "Đến lúc cần biết, sẽ biết. Giờ Bích Lệ đang ở nước ngoài nghỉ ngơi, cô ấy đang rất lo lắng về tương lai". 

d2-9674-1419822427.jpg

Ông trùm Alvin đưa vợ đi khám thai hôm cuối tuần. 

Hôm cuối tuần, khi phát hiện ra ông trùm sòng bạc Alvin đưa vợ đi khám thai, paparazzi đã tiếp cận để hỏi thăm. Tuy nhiên vị này tỏ ra rất tức giận và lập tức cáu gắt, yêu cầu phóng viên đi chỗ khác.

Nguyễn Hương