10:06 01/10/2022
Mỹ phẩm Beli tổ chức thành công khóa học đặc biệt Chiến lược Salon - Xứng tầm Thủ lĩnh dành cho chủ salon và Beauty
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 27&28 tháng 9 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Beli đã phối hợp với trang tin Tóc & Sao tổ chức khóa học đặc biệt dành cho các chủ Salon và Beauty mang tên Chiến lược salon "Xứng tầm thủ lĩnh".

 

Diễn giả Nguyễn Đình Luyện, Ceo Nguyễn Tươi (Rose), nhà báo Hoàng Mạnh Hà và các thành viên Ban tổ chức khóa học “Chiến lược salon xứng tầm thủ lĩnh”
 

Khóa học đã thu hút sự quan tâm tham gia của hàng trăm salon đền từ nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Tuyên Quang và đặc biệt là các hệ thống salon trẻ của Hà Nội. Với sự đào tạo đặc biệt của chuyên gia huấn luyện xây dựng đội nhóm, lãnh đạo, bán hàng... diễn giả Nguyễn Đình Luyện đã thực sự mang tới một làn gió mới cho các học viên của khóa học "Chiến lược salon xứng tầm thủ lĩnh" khi liên tục đưa ra những bài học, những tình huống mới lạ, hấp dẫn, khoa học mà chứa đựng đầy cảm xúc và sự khai mở tư duy cho những học viên ngành tóc Việt Nam.

Khóa học thu hút hàng trăm chủ salon tới từ nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Thái Bình, Thái Nguyên…


Với mong muốn mang tới cho các chuyên gia ngành tóc những giải pháp tối ưu trong công việc quản trị và điều hành salon như: quản trị nhân sự trong salon, thợ chính và thợ phụ hời hợt và thiếu động lực trong công việc, doanh thu salon ngày càng tụt lùi và đi xuống, khi người chủ không biết Pr quảng bá salon sao cho đúng cách… Diễn giả Nguyễn Đình Luyện đã đưa tới những bài học đầy tính thực tế, hữu ích và thực chiến cho hoạt động của salon sao cho từ chủ đến thợ biết cách chăm sóc khách hàng được tinh tế nhất, gần gũi và chuyên nghiệp trong các dịch vụ. 
 

Bên cạnh đó những bài học về lòng biết ơn, sự sẻ chia của những người thợ với chính ông chủ, bà chủ hay người thầy của mình trong salon. Lớp học với nhiều bài học thú vị nhưng cũng không thiếu nước mắt và cảm xúc trong những bài học về tình người, về sự quan tâm và chia sẻ lẫn nhau. Về lòng biết ơn về những bậc sinh thành và tất cả như được khắc sâu vào trong tâm trí của mỗi học viên ngày hôm đó.

Ngay từ bài học đầu tiên diễn giả Nguyễn Đình Luyện đã khai mở tư duy cho các học viên về câu chuyện người dẫn đường, người mà ta xem họ là thủ lĩnh với bài học bịt mắt đi bộ leo 6 tầng lầu lên lớp học

Các học viên với bài học đầu tiên là bịt mắt leo 6 tầng lầu

Những bài học về tinh thần đồng đội, về người thủ lĩnh được đông đảo học viên lắng nghe, thấu hiểu về giá trị và  tình cảm của hoạt động đội nhóm

Câu chuyện về vai trò của người thủ lĩnh được minh họa sinh động trong bài học chống đẩy của các học viên. Qua đây cũng cho thấy cuộc sống không có gì là dễ dàng cả. Một người thủ lĩnh, một người chủ phải chịu đủ mọi áp lực trong công việc kinh doanh salon hàng ngày như: tiền thuê nhà, tiền lương, tiền điện và hàng trăm khoản chi hàng tháng… trong vai trò một nhân viên bạn phải thấu hiểu, phải biết sẻ chia và cả biết ơn với những người đã tạo công ăn việc làm, đã dạy dỗ chia sẻ cho bạn có được một công việc với thu nhập ổn định.

Những bài học thực tế được đưa vào lớp học đầy sinh động giúp các học viên thêm tự tin gắn kết


 

CEO Nguyễn Tươi (Rose) đã có những chia sẻ chân thành về những điều còn thiếu và yếu trong hoạt động kinh doanh những năm qua. Chị luôn tâm đắc với việc đưa tới salon những giá trị thật, những sản phẩm tốt, an toàn sức khỏe cho chuyên gia và người tiêu dùng. Với mong muốn mang tới cho ngành tóc những khóa học thực chiến về quản trị nhân sự, quản trị salon và việc chăm sóc khách hàng nhằm tăng doanh số cũng như những giải pháp về Marketing đã thôi thúc chị tổ chức khóa học "Chiến lược salon xứng tầm thủ lĩnh" Chị tin tưởng rồi đây sẽ còn nhiều khóa học chuyên sâu hơn nữa giúp salon có thêm những giải pháp thiết thực trong việc tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững.

CEO Nguyễn Tươi (Rose) có những chia sẻ tại khóa học 

Những năm qua Mỹ phẩm Beli liên tục ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi mái tóc cho người Việt. Đây đều là những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, an toàn với các chuyên gia và người sử dụng


Các học viên tặng hoa và cám ơn diễn giả Nguyễn Đình Luyện vì những bài học thiết thực và đầy tình cảm yêu thương giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp

Khoá học kết thúc tốt đẹp và phần thưởng cho nhóm chiến thắng là 38 triệu 100. Nhóm chiến thắng cũng bày tỏ trích lại 50% số tiền làm từ thiện và phần còn lại cả nhóm mời tất cả học viên đi liên hoan cuối ngày.