10:00 24/09/2015
NTM Hà Phương khai trương viện chăm sóc tóc Phương Phương
Vừa qua NTM Đào Hà Phương chính thức khai trương viện chăm sóc tóc Phương Phương tại 212 phố Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
NTM Hà Phương với 8 năm kinh nghiệm được đào tạo tại những học viện tóc danh tiếng trong nước và quốc tế đã luôn chứng tỏ được mình là một trong những NTM chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Những năm qua, anh liên tục đưa tới công chúng và những người yêu tóc nhiều bộ sưu tập, nhiều mẫu tóc mang tính ứng dụng cao và nhận được sự yêu thích đặc biệt của các khách hàng. Chia sẻ cùng phóng viên ngoisaonganhlamdep.net anh cho biết: “ Tôi luôn mơ ước có thể phát triển một hệ thống Salon chuyên nghiệp đạt đẳng cấp quốc tế dành cho những khách hàng thân yêu của mình. Với tôi, mái tóc luôn là tình yêu, là sự sáng tạo và thăng hoa của một người nghệ sĩ. Tôi hi vọng rằng, sự ra đời của viện tạo mẫu tóc Phương Phương sẽ mang tới những dịch vụ tốt hơn, những sản phẩm tốt hơn và nhiều sự lựa chọn tốt hơn cho đông đảo khách hàng và những người yêu tóc…”
 
 

Đại diện nhãn hàng Obsidian cùng NTM Đào Hà Phương và anh em bạn bè cắt băng khánh thành viện tạo mẫu tóc Phương Phương.
 


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocdep24h.vn chúc mừng và chia vui cùng NTM Đào Hà Phương.
 
 

NTM Đào Hà Phương cùng người vợ hiền vui vẻ chụp hình lưu niệm trong ngày khai trương ý nghĩa của viện tóc Phương Phương.
 
 

Đông đảo anh em, bạn bè đồng nghiệp đã tới chúc mừng vợ chồng NTM Đào Hà Phương trong ngày khai trương.
 
 

Anh em trong ngành cũng hòa chung niềm vui lớn cùng NTM Đào Hà Phương trong ngày khai trương trọng đại này.



Viện tóc Phương Phương với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.