01:13 28/10/2020
Á quân 2 phun mày trên da 3D Kỷ lục Guinness Việt Nam 2020 gọi tên chuyên gia Trần Huệ
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những gương mặt tài năng nhất của ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Huệ đã bước lên bục vinh danh giải thưởng Tân Á quân 2 của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam – Hạng mục phun mày trên da 3D.

Mọi nỗ lực và cố gắng của chuyên gia Trần Huệ đã được đền đáp xứng đáng với giải thưởng vinh danh danh giá Á quân 2 của Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành làm đẹp với sự tham dự của gần 2000 thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc. Niềm vui như vỡ òa sau chuỗi ngày kiên trì luyện tập, cố gắng. Tác phẩm lọt top 3 và dừng chân tại ngôi vị Á quân 2 của chương trình tầm cỡ nhất Việt Nam và châu Á chính là sự khẳng định cho tài năng, kiến thức, kỹ thuật làm nghề của nữ chuyên gia Trần Huệ.

Theo tìm hiểu của PV, được biết, chuyên gia Trần Huệ là một đại diện tài năng đến từ ngành làm đẹp Hà Nam. Để đến được với nghề là một chặng hành trình nhiều khó khăn và thử thách với chuyên gia này. Nghề chọn người, cuối cùng cô đã đến và tạo nên kỳ tích tại chương trình Kỷ lục Guinness 2020.
Tân Á quân 2 Kỷ lục Guinness chia sẻ: “Em muốn theo nghề đã lâu nhưng chưa có điều kiện tiếp cận. Sau khi tìm hiểu và gần đây nhờ sự truyền đạt tại trung tâm thẩm mỹ Lại Lan Trang em đã có tinh thần để tham gia cuộc thi bằng sự cố gắng hết mực”.
Bên cạnh việc tham gia vào nghề phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Trần Huệ còn làm về nails và eyelashs. Á quân Trần Huệ hứa sẽ tiếp tục tập luyện học tập và trau dồi để kiến tạo vẻ đẹp cho mọi người một cách tốt nhất.


"Áp lực không phải là mình phải cố gắng mà những người giỏi hơn mình vẫn đang cố gắng để làm tốt hơn”, Á quân 2 của Kỷ lục Guinness 2020 Trần Huệ sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Trần Huệ và hẹn gặp lại chị tại một cuộc thi mới trong một vai trò hoàn toàn mới trong thời gian tới.