18:59 04/12/2020
​Tân quán quân nối mi Kỷ lục Guinness 2020 – Chuyên gia Phạm Thị Ngọc
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua hàng nghìn tên tuổi nổi bật của ngành làm đẹp cả nước, Chuyên gia Phạm Thị Ngọc chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất hạng mục Nối mi tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020. Thành tích ấn tượng tạo tiền đề phát triển mới cho nữ chuyên gia tài năng.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, cùng với hàng nghìn tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp, Chuyên gia Phạm Thị Ngọc đã tham gia thi đấu, xác lập nên Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam với gần 2000 thí sinh tham dự. Không quá bất ngờ, bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, Chuyên gia Phạm Thị Ngọc đã chinh phục được giám khảo, cố vấn để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Đây là thành công ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Chuyên gia Phạm Thị Ngọc, mở ra chặng đường phát triển mới.


Chuyên gia Phạm Thị Ngọc sinh ra và lớn lên ở vùng quê Thái Nguyên, nơi nổi tiếng đệ nhất danh trà. Tính đến năm 2020, cô có 8 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp. Tân quán quân nối mi Kỷ lục Guinness từng học và tốt nghiệp khoá học nâng cao từ master Vân Nối Mi (Van beauty academy). Hiện tại, Chuyên gia Phạm Thị Ngọc là chủ tiệm spa Nối Mi Top  1 nối mi đẹp tại Thái Nguyên có địa chỉ ở tổ 4, phường Hương Sơn - tp Thái Nguyên.


Tân quán quân - Chuyên gia Phạm Thị Ngọc chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được cùng ban tổ chức và các anh chị trong chuyên ngành làm đẹp truyền lửa, nhiệt huyết và niềm đam mê đến các bạn trẻ có cùng tình yêu về nghề làm đẹp giống như tôi. Đến với cuộc thi, tôi mong muốn bản thân được học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng mình hơn giúp mình trau chuốt hơn trong nghề, giao lưu với các bạn trong nghề, cùng nhau học hỏi và chia sẻ các kinh nghiệm để có những sự sáng tạo hơn trong chuyên ngành làm đẹp”.


Thành tựu đạt được khẳng định tài năng của Chuyên gia Phạm Thị Ngọc. Từ đây, chị đã có thể tự tin hơn với nền tảng chuyên môn của bản thân, tự tin chinh phục đỉnh cao mới trên cương vị là Tân quán quân của Kỷ lục Guinness – Cuộc thi quy tụ gần 2000 thí sinh, xác lập Kỷ lục Guinness đầu tiên về số lượng thí sinh tham dự.

Kỷ lục Guinness 2021 đã chính thức được khởi động. Hy vọng trong thời gian sớm nhất Tân quán quân Chuyên gia Phạm Thị Ngọc sẽ chính thức xác nhận tham gia vai trò mới tại chương trình để chia sẻ về thành tích đã đạt được cùng các thí sinh mùa giải tới.