09:53 19/08/2016
NTM Hua Nghĩa mang bộ sưu tập “Dòng thời gian” dự tranh Oscars ngành tóc
Trẻ tuổi những đầy đam mê và nhiệt huyết NTM Hua Nghĩa đã cho thấy tài năng của mình trên lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với nhiều tác phẩm tóc đẳng cấp và chuyên nghiệp.
Dự tranh Oscars For Hair 2016 ở hạng mục được ngóng chờ nhất “Cây kéo vàng nghệ thuật” NTM Hua Nghĩa đã gửi về cho Ban tổ chức tác phẩm “Dòng thời gian”. Bộ sưu tập “Dòng thời gian” được sáng tác trên ý tưởng về những thăng trầm trong cuộc sống của chính tác giả. Nói về tác phẩm này, NTM Hua Nghĩa chia sẻ “Tôi cảm nhận được niềm đam mê thiết kế tạo mẫu tóc từ nhỏ, tôi mê những đường kéo, những mái tóc được tạo kiểu ấn tượng và từ đó tôi đã bị tóc mê hoặc. Tôi bắt đầu định hình tương lai và chọn cho mình một niềm mơ mước để theo đuổi. Tất cả những mơ ước, hoài bão đều không hề dễ dàng, tôi đã vấp ngã, thất bại rất nhiều nhưng đam mê lại thôi thúc tôi tiếp tục bước đi. Đó cũng chính là lí do tôi chọn chủ đề “Dòng thời gian” để mang đến những cảm xúc khác nhau của cuộc sống tới người yêu tóc Việt…”
Là 1 trong 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất tỉnh Hải Dương, NTM Hua Nghĩa cho thấy kỹ thuật cắt đẳng cấp và kỹ thuật xử lí màu ma thuật của mình trong mỗi tác phẩm. Hua Nghĩa Hair salon – Phố Ghẽ, Cẩm Giàng, Hải Dương cũng đang là địa chỉ được đông đảo các Hot girl và chị em phụ nữ trong khu vực tin tưởng gửi trao mái tóc. Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu BST “Dòng thời gian” của NTM Hua Nghĩa dự tranh Oscars For Hair 2016.
 
 

NTM Hua Nghĩa chính thức dự tranh Oscars ngành tóc với hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật”.
 
 

Dự tranh Oscars For Hair 2016 ở hạng mục được ngóng chờ nhất “Cây kéo vàng nghệ thuật” NTM Hua Nghĩa đã mang tác phẩm “Dòng thời gian” gửi về cho BTC chương trình.
 
 

Những màu sắc được NTM Hua Nghĩa xử lí tinh tế để làm nổi bật chủ đề xuyên suốt của BST “Dòng thời gian”.
 

Bộ sưu tập “Dòng thời gian” được sáng tác trên ý tưởng về những thăng trầm trong cuộc sống của chính tác giả.
 

Những mái tóc được cách điệu dài, ngắn và tạo kiểu khác nhau cũng như những biến cố trong cuộc sống mỗi con người. Nhưng dù có thành công hay thất bại thì luôn phải giữ cho tâm sáng và ý chí vươn lên.
 

Nói về tác phẩm này, NTM Hua Nghĩa chia sẻ “Tôi cảm nhận được niềm đam mê thiết kế tạo mẫu tóc từ nhỏ, tôi mê những đường kéo, những mái tóc được tạo kiểu ấn tượng và từ đó tôi đã bị tóc mê hoặc. Tôi bắt đầu định hình tương lai và chọn cho mình một niềm mơ mước để theo đuổi. Tất cả những mơ ước, hoài bão đều không hề dễ dàng, tôi đã vấp ngã, thất bại rất nhiều nhưng đam mê lại thôi thúc tôi tiếp tục bước đi. Đó cũng chính là lí do tôi chọn chủ đề “Dòng thời gian” để mang đến những cảm xúc khác nhau của cuộc sống tới người yêu tóc Việt…”
 

Là 1 trong 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất tỉnh Hải Dương, NTM Hua Nghĩa cho thấy kỹ thuật cắt đẳng cấp và kỹ thuật xử lí màu ma thuật của mình trong mỗi tác phẩm. Hua Nghĩa Hair salon – Phố Ghẽ, Cẩm Giàng, Hải Dương cũng đang là địa chỉ được đông đảo các Hot girl và chị em phụ nữ trong khu vực tin tưởng gửi trao mái tóc.