23:13 09/06/2020
Á khôi Lại Oanh “tái xuất” trong vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam thông tin, Á khôi ngành làm đẹp – Master Lại Oanh sẽ chính thức xuất hiện trong vai trò giám khảo của chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Là cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ đam mê phun thêu thẩm mỹ, các chuyên gia làm đẹp trên cả nước, quán quân IBC phun môi, Á khôi ngành làm đẹp Lại Oanh tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam cho vị trí “ ghế nóng” tại sự kiện diễn ra vào tháng 8 sắp tới. Thông tin được công bố ngay lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông cùng những bạn trẻ hâm mộ nàng Á khôi của ngành làm đẹp bấy lâu nay.

Thành công từ cuộc thi IBC tạo tiền đề của Lại Oanh có nhiều bước tiến quan trọng cùng nghề. Sau Beauty Idol 2018, tên tuổi của cô gái trẻ lại càng nổi bật hơn trong ngành làm đẹp. Lại Oanh được biết đến là giám khảo trẻ tuổi nhất tham gia đánh giá tại Tìm kiến thần tượng phun thêu thẩm mỹ năm đó cùng các cây đa, cây đề của ngành. Ấy vậy mà cô nàng cũng không kém cạnh khi liên tục thể hiện ưu thế ngay từ vòng thi đối đầu. Kết thúc chặng đường, thí sinh team Lại Oanh đều thể hiện được tài năng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tâm huyết của mình.

Không chỉ được mời tham gia đánh giá tại các sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế, cái tên Lại Oanh nổi đình nổi đám cùng tên thương hiệu mà cô sáng lập. Cô đồng thời cũng trở thành giảng viên đào tạo được săn đón nhất tại các học viện làm đẹp danh giá trên cả nước.

Để có được vị trí này trong ngành làm đẹp, chuyên gia Lại Oanh đã phải trải quan nhiều khó khăn, thử thách cùng nghề. Nền tảng kiến thức chuyên môn mà chuyên gia Lại Oanh có được đủ sức biến giấc mơ, niềm đam mê với ngành làm đẹp của cô thành hiện thực.

Nhan sắc cùng tài năng của cô chính là tấm gương để các bạn trẻ đam mê nghề làm đẹp hướng đến. Không chỉ thu hút người đối diện bằng hai yếu tố trên, chính thức thái độ và tinh thần trách nhiệm cao với công việc tại nên điểm khác biệt giữa Lại Oanh và những chuyên gia còn lại. Nhờ vật, người ta càng ngưỡng mộ nhân cách vàng của Lại Oanh hơn nữa.

Trở lại sân chơi làm đẹp sau một thời gian dài vắng bóng do lịch trình công việc riêng cùng ảnh hưởng của dịch bệnh, hơn bất kỳ ai, Master Lại Oanh mong chờ vào phần trình diễn sắp tới tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam của bản thân và của cả thí sinh tham dự. Sự thành công của chương trình theo Master Lại Oanh đánh giá chính là một bước đi mới của ngành phun thêu thẩm mỹ trong ngành làm đẹp châu Á.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện sẽ thu hút hàng nghìn chuyên gia làm đẹp danh tiếng trên toàn quốc.