17:07 09/08/2016
NTM Kelvin Ngọc giành giải thưởng “NTM xuất sắc – Hair Idol 2016”
Vòng “Đối đầu – Hair Idol 2016” được xem là vòng thi kịch tính và giàu tính cạnh tranh nhất cuộc thi Hair Idol năm nay.
Với hàng trăm thí sinh tham dự vòng sơ loại, BTC cùng các giám khảo kiêm HLV đã phải nỗ lực làm việc để chọn ra 50 thí sinh tài năng tham gia tranh tài trong vòng “Đối đầu – Hair Idol”. Đối đầu cùng những tay kéo giỏi nhất trong Hair Idol, NTM Kelvin Ngọc đã cho thấy bản lĩnh với phần thi đẳng cấp cùng màn trình diễn làm mãn nhãn người yêu tóc Việt. Qua đó, anh đã giành giải thưởng “NTM xuất sắc – Hair Idol 2016”. Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Kelvin Ngọc trong vòng “Đối đầu – Hair Idol 2016”.
 
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc công ty cổ phần hàng hóa HD, nhà tài trợ kim cương Hair Idol 2016 và I Miss Thăng Long Thu Hằng trao giải thưởng “NTM xuất sắc – Hair Idol 2016” cho NTM Kelvin Ngọc.
 

NTM Kelvin Ngọc cùng HLV Đức Chính và các thành viên của Đức Chính Hero Team.

Kelvin Ngọc cùng người mẫu của mình đã có màn trình diễn xuất sắc trong đêm thi “Đối đầu” qua đó, anh đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo những chuyên gia tóc.
 
 

Ở phần thi kỹ thuật, Kelvin Ngọc cũng cho thấy tay nghề cao cùng sự tự tin, bản lĩnh của một tay kéo chuyên nghiệp.
 
 

Không những giỏi cắt và tinh thông về kỹ thuật xử lí màu, Kelvin ngọc còn cho thấy anh là một kiến trúc sư tài ba với khả năng tạo kiểu sáng tạo của mình.
 
 

Những học trò của NTM Kelvin Ngọc chúc mừng anh trong đêm thi “Đối đầu – Hair Idol 2016”.