00:43 16/03/2015
Phú Quang: 'Tôi chưa bao giờ là người đứng đắn'
Nhạc sĩ nổi tiếng nói rằng ông có thể có tình cảm với nhiều cô gái nhưng chắc chắn không phải là 'Con thầy vợ bạn'.

Phú Quang vẫn được nhiều người cho là đanh đá khi những phát ngôn của ông quá thẳng và có phần hơi kênh kiệu. Tuy nhiên ông luôn tâm niệm ông nói thật thì chẳng có gì phải sợ ai. Lần này ông có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về liveshow cuối tháng 3 với tên gọi "Tháng ba cho em, cơn mơ chiều nắng nhạt". Giải thích cho cái tên dài và khá ẩn ý, Phú Quang nói, nắng tháng 3 là đẹp nhất, đặc biệt nhất, không còn gay gắt chói chang nữa mà dịu dàng, dễ chịu. Nó giống như vẻ đẹp chín muồi của người phụ nữ, không rực rỡ phô trương mà nhẹ nhàng gợi mở...  Liveshow của ông ngoài những ca khúc quen thuộc sẽ có thêm 2 bài hát mới do chính ông thể hiện.

Phuquang-7955-1426309030.jpg

Nhạc sĩ Phú Quang sẽ có 3 đêm nhạc riêng vào cuối tháng 3 ở Hà Nội.

Một "người quen" luôn xuất hiện trong đêm nhạc riêng của ông chính là nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh. "Người đàn bà đẹp" mang đậm phong cách Hà Nội này luôn được Phú Quang ưu ái giao cho trong trách dẫn dắt chương trình. Dù có nhiều ý kiến trái chiều về cách dẫn chuyện của Lê Khanh quá chậm, quá rề rà và hơi "kịch" nhưng Phú Quang thấy rằng, điều đó phù hợp với những tác phẩm của ông. Đặt ra câu hỏi liệu ông có tình cảm đặc biệt nào khác với Lê Khanh thì ông cười và bảo: "Tôi chưa bao giờ là người đứng đắn. Nhưng có những người sẽ không bao giờ phạm phải đặc biệt là Con thầy vợ bạn". Ngoài đời thường, Phú Quang thân thiết với cả hai vợ chồng Lê Khanh và đạo diễn Việt Thanh.

le-khanh-1-5214-1426309030.jpg

Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh luôn được Phú Quang ưu ái làm MC các liveshow của ông.

Ngoài Lê Khanh thì những ca sĩ đóng đinh tên tuổi với âm nhạc Phú Quang như Ngọc Anh 3A, Hồng Nhung, Tấn Minh cũng đều có mặt trong liveshow. Tuy nhiên họ sẽ hoán đổi những bài hit cho nhau để tạo nên không khí mới cho tác phẩm. Ca sĩ Quang Dũng sau 3 năm trở lại hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc. Ngh.ệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và nghệ sĩ flute Lê Thu Hương sẽ có những màn solo một số tác phẩm quen thuộc

Đêm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang sẽ diễn ra 3 ngày 24, 25 và 26/3 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Hà Thu