19:04 02/01/2016
NTM Lộc Bình giành giải thưởng cao quý tại Oscars For Hair 2015
“Kéo vàng hoàn mỹ” là hạng mục mà Ban tổ chức Oscars For Hair cảm thấy khó xử nhất khi tập trung hàng trăm bài thi chất lượng và những tên tuổi lừng danh trong giới tóc 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nhưng vượt lên trên hết là một trong những NTM giàu kinh nghiệm, có bài thi đẹp, giàu tính nghệ thuật và mang một dấu ấn riêng trong Oscars mùa 2015. Đó chính là NTM Lộc Bình, người giành được số lượng bình chọn cao nhất ở hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ 2015”.
Với trên 20 năm kinh nghiệm, anh được biết đến là một trong những NTM hàng đầu của Hà Nội khi sở hữu những kỹ thuật đỉnh cao trong cắt, uốn, nhuộm và đặc biệt là các phương pháp phục hồi tóc hư tổn. Đến tranh tài tại Oscars For Hair 2015, NTM Lộc Bình lấy cảm hứng từ mái tóc của ca sĩ Minh Thu để biến đó thành tác phẩm, thành nàng thơ dự tranh Oscars ngành tóc. Và không quá bất ngờ khi cái tên NTM Lộc Bình được xướng lên đầu tiên trong hạng mục “kéo vàng hoàn mỹ 2015”. Chia sẻ cảm xúc trong giây phút đặc biệt, NTM Lộc Bình cho biết: “ Tôi hạnh phúc vì những cố gắng, những nỗ lực sau một chặng đường dài đam mê với tóc và nhận được thành quả là giải thưởng cao quý trong đêm nay. Tôi xin cảm ơn những khách hàng thân yêu, những bạn bè và đặc biệt là bà xã cùng 2 thiên thần nhỏ đã luôn ủng hộ và sát cánh bên tôi trong suốt những năm qua. Một lần nữa Lộc Bình chúc mọi người một năm mới hạnh phúc, ấm áp và đầy ắp yêu thương!”
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscars For Hair 2015 và diễn viên Diễm Hằng trao Cup vàng và bằng chứng nhận cho NTM Lộc Bình – Cái tên được xướng lên đầu tiên ở hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ”.
 

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình NTM Lộc Bình trên sân khấu nhà hát lớn TP. Hà Nội.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chụp hình lưu niệm cùng vợ chồng NTM Lộc Bình và 2 thiên thần nhỏ.
 

Người vợ hiền luôn sát cánh bên anh, chị luôn đồng hành cùng chồng mình trong công việc, động viên và ủng hộ hết mình.
 

NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Hà Cung, Thúy Vy chúc mừng NTM Lộc Bình.
 

NTM Thúy Hằng, Đỗ Bá Được và “Kéo vàng hoàn mỹ” – NTM Lộc Bình.