00:01 19/06/2020
Chuyên gia Nini Phạm - Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nini Phạm vừa chính thức được ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam bổ nhiệm vai trò ban giám khảo phun thêu sau khi vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ.

Được đánh giá là một chuyên gia đầy tài năng, sự tham gia của chuyên gia Nini Phạm ở vị trí  “ghế nóng”của chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam nhận được nhiều sự chờ đợi từ các đồng nghiệp, thí sinh và khán giả.

Nini Phạm cho thấy sự trưởng thành vượt bậc chỉ sau 1 năm xuất hiện tại các sự kiện làm đẹp danh giá. Kỹ thuật vàng Gold Brand Of Asia Beauty Award 2019, nhận vinh tài năng tại đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp, được Chính phủ Thái Lan vinh danh với những cống hiến cho ngành làm đẹp trong năm 2019 là điều mà không ít ai cùng thế hệ với chuyên gia Nini Phạm có thể làm được.

Lấy đó làm nguồn động lực, năm 2020, chuyên gia Nini Phạm tiếp tục tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam. Hàng nghìn chuyên gia tài năng cả nước đổ về tham dự sự kiện chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với Nini Phạm. Nhưng bằng bản lĩnh, bằng khả năng của bản thân, chuyên gia sẽ nỗ lực hết mình, đánh giá thí sinh công tâm, chính xác.

Chương trình do Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đep phối hợp với Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu, được mong chờ là sân chơi danh giá quy tụ những tên tuổi gạo côi “tái xuất”.