09:53 06/11/2015
NTM Quyết Sài Gòn tưng bừng khai trương cơ sở 2
Vừa qua, NTM Quyết Sài Gòn tưng bừng khai trương cơ sở 2 của mình tại số 6 – Đặng Xuân Bảng, Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Với trên 10 năm kinh nghiệm, NTM Quyết Sài Gòn được biết tới là một trong những NTM giàu tiềm năng và sức sáng tạo của ngành tóc phía Bắc, anh luôn mong muốn xây dựng một hệ thống Salon chuyên nghiệp và đẳng cấp để đưa tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất và những xu hướng mới nhất của thời trang tóc thế giới vào Việt Nam. Chia sẻ cùng phóng viên Tocdep24h.vn, NTM Quyết Sài Gòn cho biết: “ Tôi đã mơ và những giấc mơ đang dần trở thành hiện thực khi hệ thống Salon Quyết Sài Gòn đang hoạt động ngày càng hiệu quả và cung cấp tới người tiêu dùng những dịch vụ chất lượng, những sản phẩm chất lượng. Tôi tự hào vì mình đã góp phần vào thành công chung của ngành tóc Việt Nam khi đưa tới cho khách hàng sự chuyên nghiệp trong những mẫu tóc thiết kế, những tư vấn hữu ích trong việc lựa chọn làm đẹp và giúp họ khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình. Hi vọng thời gian tới, hệ thống Salon Quyết Sài Gòn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng, các bạn đồng nghiệp và những người thân.”
 

Với trên 10 năm kinh nghiệm, NTM Quyết Sài Gòn được biết tới là một trong những NTM giàu tiềm năng và sức sáng tạo của ngành tóc phía Bắc.
 
 

Anh luôn mong muốn xây dựng một hệ thống Salon chuyên nghiệp và đẳng cấp để đưa tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất và những xu hướng mới nhất của thời trang tóc thế giới vào Việt Nam.
 

Salon Quyết Sài Gòn CS 2 mở tại địa chỉ 6 – Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội.
 
 

Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng Hair Salon Quyết Sài Gòn đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo các chị em tới làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ.
 
 

Một mẫu tóc ứng dụng của một khách hàng công sở trong ngày khai trương.
 
 

NTM Quyết Sài Gòn đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục “kéo vàng hoàn mỹ” tại Oscar For Hair 2015.