12:51 13/08/2022
Giám khảo Trương Thị Hồng Vinh – Thách thức giới hạn, nâng tầm đẳng cấp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hồng Vinh vừa qua đã thực sự tỏa sáng trên cương vị giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Không chỉ gây ấn tượng về nhan sắc, vẻ đẹp tri thức của cô được nhiều người ngưỡng mộ.


Giám khảo Trương Thị Hồng Vinh – Thách thức giới hạn, nâng tầm đẳng cấp

 

Chuyên gia Hồng Vinh hay còn được nhiều người biết đến với tên đầy đủ là Trương Thị Hồng Vinh. Sớm có tình yêu với công việc làm đẹp, nữ Master đã tìm hiểu và theo học nhiều khóa học để hiểu và làm nghề một cách bài bản nhất. Được theo đuổi niềm đam mê, được sáng tạo mỗi ngày, cô cảm thấy may mắn vì bản thân có thể tìm được niềm đam mê đích thực.


Nữ Master tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực 

Bằng trình độ chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng trong nghề làm đẹp, Master Hồng Vinh vừa qua được BTC cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá. Chương trình quy tụ gần 3000 chuyên gia trong nước và quốc tế tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp. Thành công của chương trình là nhờ sự cống hiến, đóng góp không ngừng nghỉ của Master Hồng Vinh cùng đội ngũ giám khảo quyền lực của cuộc thi này.
 

Nhận xét về thí sinh tham dự, nữ giám khảo cho biết chất lượng thí sinh trong nước và quốc tế tại cuộc thi tương đối đồng đều. Master Hồng Vinh thấy được sự nỗ lực, quá trình chuẩn bị chỉn chu của từng thí sinh. Quá trình đánh giá vô cùng căng thẳng để tìm ra được một đại diện tài năng xuất sắc nhất tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Cơ sở làm đẹp của Master Hồng Vinh

Được biết, Master Hồng Vinh là chủ sở hữu 2 cơ sở làm đẹp tên AKTruong Beauty Academy tại chung cư The K Park toà K3 P1915 Văn Phú, Hà Đông và số 10 liền kề 12 tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Tính đến năm 2022, cô đã có 5 năm đồng hành với lĩnh vực Nails & Eyelashes chuẩn quốc tế và đào tạo chuyên nghiệp. Nữ Master vẫn đang nỗ lực cố gắng mỗi ngày để đạt được thêm nhiều thành tích, khẳng định tên tuổi của bản thân với công việc làm đẹp.