11:43 26/05/2015
Phương Thanh 'hả hê' vì được đánh Thanh Thủy
'Chị Chanh' thích thú vì đã 'trả thù' được đàn chị trong phim 'Osin nổi loạn'.

Phương Thanh vừa hoàn tất vai diễn trong phim truyền hình Osin nổi loạn. Phương Thanh đóng vai người phụ nữ tên Cửu Huyền, chuyên môi giới osin cho các nhà chủ. Nhân vật của "chị Chanh" đa tính cách, diễn biến tâm lý phức tạp. Cô ta từng trải qua chuỗi ngày làm osin cực khổ, bị bà chủ ghét cay ghét đắng. Ở những tập đầu, Phương Thanh từng bị Thanh Thủy cho ăn cái tát như trời giáng vì nghi cô ăn cắp vặt. Cảnh quay này khiến Phương Thanh khá đau vì Thanh Thủy tát thật. 

1-1861-1432613484.jpg

Thanh Thủy và Phương Thanh tiếp tục ẩu đả.

Trong những tập cuối, nhân vật osin của Phương Thanh đã thành đạt. Chị tiếp tục có mâu thuẫn với bà chủ cũ nên giữa họ có phân đoạn ẩu đả trên phố. Trong cảnh này, Phương Thanh sẽ "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Thanh Thủy. "Chị Chanh" rất thích thú vì trả được "mối thù" trong phim. "Tôi sẽ đánh lại cho cô Thủy hết hồn cho mà xem. Tôi đánh không đẹp không ăn tiền". 

Sau cảnh quay, Thanh Thủy xuýt xoa vì đau. Cũng như lần trước, lần này Thanh Thủy bị Phương Thanh đánh thật sự để lột tả chân thực cảnh quay. Thanh Thủy giải thích, việc chị bị đánh là luật nhân quả, vì trước đây chị từng vu oan cho nhân vật Cửu Huyền của Phương Thanh. 

Phim Osin nổi loạn còn có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Lê Thiện, ca sĩ Quang Thành, Hoàng Anh... Phim do chính NSƯT Thanh Thủy làm giám đốc sản xuất.

>> Video Phương Thanh đánh "trả đũa" Thanh Thủy

Hân Quy