14:46 09/10/2015
NTM Thu Hạnh xuất sắc giành giải vàng “Đỉnh cao nhan sắc 2015”
Với hành trình 3 tháng đua tranh và những vòng đấu khắc nghiệt, “Top of beauty 2015” được xem là một trong những sân chơi đầy khó khăn và thách thức với tất cả các NTM dự thi.
Với NTM Thu Hạnh, việc lọt vào đêm chung kết “Top of beauty 2015” không phải do may mắn hay ngẫu nhiên mà nó cho thấy sự nỗ lực phấn đấu và trưởng thành của chị qua từng vòng đấu. Trong đêm chung kết đầy sắc màu với chủ đề “Khúc biến tấu” chị đã cho thấy phong độ và sự ổn định trong phong cách trình diễn cũng như sự sáng tạo tuyệt vời với mẫu tóc dự thi đêm chung kết. Chia sẻ cùng phóng viên Tocdep24h.vn NTM Thu Hạnh cho biết: “Thật tuyệt vời khi tôi có thể nâng cao giải vàng Top of  beauty 2015 tại khách sạn Sheraton trong một đêm diễn đầy sắc màu và thăng hoa. Để có được thành công ngày hôm nay, tôi xin cám ơn những người thầy, các khách hàng và những bạn bè thân yêu đã luôn đồng hành chia sẻ với tôi trong suốt những năm qua. Tôi cũng xin cảm ơn nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tocdep24h.vn cùng ekip đã đưa tới cho những NTMT chúng tôi một sân chơi vô cùng đẳng cấp và thú vị.”
 
 
 

NTM Thu Hạnh đã cho thấy mình là một NTM nữ tài năng, luôn tìm tòi và không ngừng sáng tạo qua từng vòng thi của “Top of beauty 2015”.
 
 

Vượt qua vòng sơ loại, NTM Thu Hạnh đã gây nhiều ấn tượng tại vòng 2 “NTM – Siêu mẫu – Siêu xe”
 
 

NTM Thu Hạnh trình diễn cùng người mẫu trong đêm chung kết “Top of beauty 2015”.
 
 
 

NTM Thu Hạnh đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả khi đem đến một mẫu tóc đầy tinh tế và có tính ứng dụng cao.
 
 
 

Không những có kỹ thuật tốt, NTM Thu Hạnh còn có phần trình diễn bên người mẫu hết sức tự tin và chuyên nghiệp.
 
 
 

Bằng bản lĩnh và niềm đam mê, NTM Thu Hạnh đã xuất sắc dành giải vàng “Top of beauty 2015”.
 
 

“Top of beauty 2015” – Sân chơi đẳng cấp của ngành tóc Việt.