12:49 21/03/2020
​Phù Thủy Make Up Thủy Benky trở lại đường đua làm đẹp trong vai trò Cố vấn Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Những ý kiến chuyên môn của chuyên gia Thủy Benky cùng hội đồng giám khảo, cố vấn cấp cao đã giúp Top Beauty Brand 2020 tìm ra một đại diện xuất sắc nhất.

Chương trình được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Top Beauty Brand 2020 là mùa giải thứ 2 của chương trình nhận được sự quan tâm và tin tưởng với uy tín và ảnh hưởng của sân chơi này trước đó. Chuyên gia Thủy Benky được mời đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao của chương trình. Khó khăn, áp lực đều được chị vượt qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Phù Thủy Makeup Quốc Tế Võ Thị Hồng Thủy hay còn được biết đến với nghệ Danh Thủy Benky.  Hiện tại, Thủy Benky đang là CEO của thương hiệu Thủy Benky Makeup Store Academy tại địa chỉ 242/1A Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Học viện làm đẹp của chị chuyên Đào Tạo Học Viên Makeup Đẳng cấp Quốc Tế từ căn bản đến nâng cao và chị cũng là Giáo Viên trực tiếp đứng lớp giảng dạy, đào tạo ra nhiều nhân tài trong ngành làm đẹp Makeup và Nối Mi.

Chuyên gia Thủy Benky thường xuyên cập nhật xu hướng mới mẻ, và tươi mới, học hỏi nhiều từ các nước quốc tế để mang về giảng dạy cho học trò của mình. Với kinh nghiệm 12 năm trong nghề,  chị đã gặt hái thật nhiều thành công và đóng góp nhiều có ích cho xã hội.
Điển hình cuộc thi Top Beauty Brand 2020 - Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp, chị đã nắm giữ chức vụ quan trọng trong cuộc thi đó là BAN CỐ VẤN MAKEUP. Bằng  tài năng và kiến thức sâu rộng vốn có, chị đã góp phần tìm ra những tác phẩm makeup xuất sắc và nhân tài tương lai trong ngành làm đẹp của cuộc thi.

Trên cương vị là Đại sứ nhân ái của Đài truyền hình trực truyến VNTV, chị cũng đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trên vai trò này, chị mong muốn mang thông điệp yêu thương giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, tạo cơ hội học nghề cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
12 năm làm nghề, chị  liên tục nhận được nhiều phần thưởng cao quý trong các cuộc thi quốc tế như: Á Quân Makeup cuộc thi ASIA FACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, QUÁN QUÂN MAKEUP BRIDAL QUỐC TẾ HẠNG PROFESSIONAL CUỘC THI GOBAL BEAUTY CUP 2019 VÀ DÀNH GIẢI TỔNG QUÁN QUÂN của cuộc thi vì dành tất cả giải thưởng hết 3 hạng mục của cuộc thi, Giải Kỹ Thuật Vàng hạng Quốc Tế của cuộc thi Thẩm mỹ quốc tế IBC 2019.

 Bên cạnh đó, chị liên tục nắm giữ những chức vụ quan trọng như: phó BGK makeup cuộc thi Festival beauty Award 2019, Phó BGK cuộc thi nữ hoàng và nam vương, Trưởng BGK cuộc thi Master Beauty Award. Sắp tới chị đang dự định mở rộng thêm học viện đào tạo nghề makeup để đào tạo ra nhiều nhân tài có ích cho xã hội.
Với phương châm sống là học học nữa học mãi , muốn thành công phải phấn đấu gấp đôi, chị luôn nhắn nhủ mọi người trong nghề phải đi đôi với cái tâm, thì mới thành công và hạnh phúc.