01:14 11/08/2015
NTM Tiệp Nguyễn: “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”
Vừa qua, Tiệp Nguyễn Academy đã bế giảng khóa học 44 – uốn phục hồi trên nền tóc hư tổn dành cho các học viên trong chương trình học nâng cao của học viện.
Tiệp Nguyễn Academy với những giáo trình đào tạo chuẩn Quốc tế về thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đang ngày càng thu hút đông đảo lượng học viên là các NTMT đến từ mọi miền Tổ quốc tới học tập và tu nghiệp tại đây. Đến với Tiệp Nguyễn Academy, học viên ngoài việc lĩnh hội các kiến thức chuyên môn còn được nhà sư phạm Tiệp Nguyễn chia sẻ và dạy bảo về văn hóa kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp và định hướng phát triển thương hiệu bản thân...Chia sẻ cùng phóng viên Tocdep24h.vn, nhà sư phạm Tiệp Nguyễn cho biết: “ Với tôi, làm nghề nào cũng cần có chữ tâm bởi khi bạn có cái tâm sáng bạn luôn biết văn hóa cư xử với đồng nghiệp, với khách hàng và cả người thân. Làm việc có lương tâm là cách làm việc bền vững nhất giúp con người ta sống chân thành hơn, sống tốt và không cảm thấy hổ thẹn với lương tâm. Với tôi, thước đo dành cho một NTM chính là niềm vui và sự hài lòng của mỗi khách hàng khi ra về. Tôi vẫn luôn trân trọng những lời dạy của người xưa ““ Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”” vì thế với mỗi học viên của Tiệp Nguyễn Academy, tôi luôn hướng nghiệp để các em phát triển và hoàn thiện toàn diện kỹ thuật chuyên môn cũng như nhân cách của NTMT chuyên nghiệp.
 
 
Untitled-2.jpg
Khóa 44 – Uốn xoăn phục hồi tóc hư tổn của Tiệp Nguyễn Academy là nơi đào tọa ra những NTM trẻ đầy tài năng.
 
 
 
Nam Lousi.jpg
NTM Nam Lousi đã áp dụng những bài học quý giá và đã thành công trên mẫu tóc với 2 lần tẩy hư tổn nặng.
 
 
tony-Dung.jpg
Tony Dũng là một trong những học viên xuất sắc của khóa 44 – Tiệp Nguyễn Academy.
 
 
Trần Thiên.jpg
Cô gái đến từ mảnh đất phương Nam đang thể hiện mình là một NTM có tiềm năng.
 
 
 
Trung gucci.jpg
Trung Gucci là một học viên điển trai và ham học hỏi của khóa 44 – Uốn xoăn phục hồi tại Học viện Tiệp Nguyễn.
 
 
 
An DG.jpg
NTM An DG luôn tỉ mỉ trong từng mái tóc.
 
 
 
11853967_842643705813205_550667692_n.jpg
Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn dành luôn dành hết tâm huyết của mình để giúp các học viên của Tiệp Nguyễn Academy đạt được chuẩn kiến thức và kỹ năng nghề tốt nhất.
 
 
 
11850867_842642679146641_1693748679_n.jpg