23:05 02/03/2023
Chuyên gia Trần Thị Suốt dâng hương, giỗ tổ ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Trần Thị Suốt hiện là chủ của cơ sở Linh Vân Spa tại ngã 3 Nga Trại - Hương Lâm - Hiệp Hoà - Bắc Giang, đã tham gia chương trình dâng hương, giỗ tổ ngành làm đẹp cuối tháng 2 vừa qua. Với hơn 4 năm kinh nghiệm, cô đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Chuyên gia Trần Thị Suốt nổi tiếng với các ca điều trị các bệnh lý trên da như mụn, nám, sẹo, rỗ và lão hóa da bằng công nghệ nuôi da từ gốc 4.0. Do đam mê làm đẹp từ bé và yêu thích cái đẹp, thấm nhuần nỗi đau của các chị em có làn da không đẹp, cô mong muốn tìm ra phương pháp hiệu quả nhất, an toàn nhất để có thể giúp các khách hàng của mình có một làn da đẹp không tì vết để tự tin và thành công trong cuộc sống.


Nhan sắc lộng lẫy của nữ chuyên gia 

 

Chuyên gia đã gắn bó với sản phẩm của DUYENTHI GROUP trong gần 4 năm, đã giúp cho hàng trăm khách hàng có làn da đẹp không tì vết và đã giúp đỡ rất nhiều chủ spa khác có phác đồ điều trị mụn, nám, sẹo và tìm ra sản phẩm thích hợp cho spa của mình để công việc kinh doanh spa của họ được tốt hơn. Cô mong muốn lan toả sứ mệnh làm đẹp cho chính mình và cho người khác.
 

Tham dự chương trình dâng hương, giỗ tổ ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Suốt rất vui mừng và xúc động khi biết nguồn gốc của ngành làm đẹp. Đúng như tên gọi “giỗ tổ ngành làm đẹp”, cô nhớ rằng dù đi đâu, về đâu thì để thành công thì phải nhớ về nguồn gốc của mình. Ngoài ra, trong chương trình, cô còn được gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều chuyên gia hàng đầu ngành.


Nhiều giải thưởng vinh danh tay nghề được trao cho cô 

Chuyên gia Trần Thị Suốt cũng cho biết, trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục tham gia trở thành ban giám khảo bộ môn “chăm sóc da”, hỗ trợ và đào tạo cho các học viên mới trong ngành. Ngoài ra, cô còn đặt ra mục tiêu phát triển thương hiệu Linh Vân Spa của mình, mở rộng thị trường và hướng đến khách hàng tiềm năng.

Trong buổi lễ dâng hương và giỗ tổ ngành làm đẹp, Chuyên gia Trần Thị Suốt đã có những chia sẻ thú vị về nghề và sự đam mê của mình với các đồng nghiệp trong ngành. Cô cho rằng, để trở thành một chuyên gia chăm sóc da, không chỉ cần có kiến thức chuyên môn mà còn phải có sự đam mê và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, việc không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức mới cũng rất quan trọng để có thể áp dụng những phương pháp điều trị và sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng.


Nữ chuyên gia tham gia đánh giá thí sinh 

Với bề dày kinh nghiệm và sự nhiệt tình với nghề, Chuyên gia Trần Thị Suốt đã nhận được nhiều tín nhiệm từ khách hàng cũng như đồng nghiệp trong ngành. Những thành công của cô là một minh chứng rõ ràng cho việc nỗ lực và chăm chỉ của một người làm nghề.

Những thông tin về việc Chuyên gia Trần Thị Suốt dâng hương và giỗ tổ ngành làm đẹp cũng như những chia sẻ của cô về nghề làm đẹp chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng và động lực cho các đồng nghiệp trong ngành. Đồng thời, sẽ góp phần quảng bá và nâng cao vị thế của ngành làm đẹp trong xã hội hiện đại ngày nay.