15:08 17/11/2017
NTMT Anh Khoa: “Đam mê cho tôi động lực sống trọn với nghề”
Tuy là một “cây kéo” trẻ thế nhưng NTMT Anh Khoa đã khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ khi sớm gặt hái được nhiều thành công trong hiện tại. Có lẽ đam mê nghề tóc đã cho anh động lực to lớn đế vươn tới hôm nay trở thành ứng viên sáng giá trong cuộc thi Oscar for Hair 2017.
Cố gắng, nỗ lực vươn lên, không ngừng học hỏi để hiểu biết thêm, không ngừng tiếp thu nhiều xu hướng mới ấy là NTMT Anh Khoa. Một chàng trai 9x đầy tham vọng và hoài bão đã xuất sắc chinh phục giấc mơ đời mình, giấc mơ tạo dựng nên một thương hiệu riêng để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Điều mà không phải 9x nào cũng dám và cũng có khả năng làm.

Gây ấn tượng bởi phong thái chuyên nghiệp, NTMT Anh Khoa đã xuất sắc chinh phục bao thế hệ khách hàng thời gian qua
 

NTMT Anh Khoa là "cây kéo" giàu tâm huyết với nghề


NTMT Anh Khoa luôn cố gắng vươn lên để chinh phục ước mơ trở thành NTMT chuyên nghiệp

 
Là một đại diện cho thế hệ trẻ những nhà tạo tóc tài năng của ngành tóc Việt, Anh Khoa trong suốt năm gắn bó với nghề luôn gây ấn tượng bởi nhiều tác phẩm đầy độc đáo và sáng tạo. Làm việc một cách độc lập, chủ động, hăng say tìm tòi thêm nhiều kiến thức mới, NTMT Anh Khoa đã xuất sắc chinh phục biết bao thế hệ khách hàng tin tưởng thời gian qua. Mặc dù đã là “ông chủ” của một Salon lớn có tiếng nhưng Anh Khoa không bao giờ cho phép bản thân được ngủ quên trong chiến thắng. Ngày ngày anh vẫn luôn quan tâm, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng. Với phương châm “Chất lượng là giá trị cốt lõi”, không chỉ chú trọng đầu tư các sản phẩm làm tóc uy tín, Anh Khoa còn quan tâm đầu tư chất lượng đào tạo để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề. Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Salon Anh Khoa – địa chỉ làm đẹp có tiếng TP Đà Nẵng.

Dường như tình yêu nghề tóc mãnh liệt đã giúp NTMT Anh Khoa có động lực chinh phục tất cả

Khi được biết là top ứng viên sáng giá cuộc thi Oscar for Hair 2017, NTMT Anh Khoa: “Tôi rất vui và tự hào khi nhận được tin vui này. Đây chính là động lực to lớn để tôi tiếp tục cống hiến cho đời và cho nghề nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt sứ mệnh làm đẹp cho đời của mình”. 

Chúc NTMT Anh Khoa sẽ ngày càng sở hữu nhiều thành quả hơn nữa, thành công nhiều hơn nữa trên con đường đã chọn!
Các tác phẩm do NTMT Anh Khoa tạo nên đều mang đậm nét sáng tạo và độc đáo


NTMT Anh Khoa luôn cố gắng học hỏi để mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất


NTMT Anh Khoa xứng đáng là ứng cử viên sáng giá  của Oscar for Hair 2017