17:29 07/06/2018
​Cố vấn Đỗ Thị Thu Hằng – chuyên gia làm đẹp tài năng và tâm huyết của ngành làm đẹp
Chị là thành viên của Ban Cố vấn ngành phun thêu tại Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế năm 2018 được tổ chức vào tháng 5 vừa qua.
Với 21 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cùng với kỹ thuật, tay nghề cao, chị hiện là gương mặt uy tín về làm đẹp, xuất hiện trong nhiều cuộc thi với vai trò cố vấn và giám khảo. Trong cuộc thi gần đây nhất, chị tham gia với vai trò cố vấn của ngành phun thêu tại International Beauty And Cosmetolosy Contest - một trong những cuộc thi tay nghề uy tín hàng đầu châu Á với các lĩnh vực bao gồm:​ Về phun xăm thẩm mỹ, Xăm hình nghệ thuật, Nghệ thuật trang trí nails, Nghệ thuật trang điểm và Face Beauty.
 
Cuộc thi chuyên gia Thu Hằng tham gia với vai trò cố vấn
 

 
 
Chị tham gia đánh giá và làm cố vấn tại nhiều cuộc thi về làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước
 
Chị là chuyên gia về ngành làm đẹp được đào tạo qua các trường lớp chuyên đào tạo về ngành này như Tốt nghiệp trung cấp nghề chăm sóc sắc đẹp,Tốt nghiệp y sỹ đa khoa, Tốt nghiệp cao đẳng sư phạm dạy nghề,…Không chỉ tham gia đánh giá, cố vấn tại các cuộc thi về làm đẹp hàng đầu, chị còn mong muốn truyền đạt lại kinh nghiệm, kiến thức kỹ năng làm nghề cho những người có niềm đam mê với ngành làm đẹp giống mình. Hiện tại, chị đang là giảng viên cũng là Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty TNHH chăm sóc sắc đẹp LP.