10:57 12/04/2019
Viên Mỹ khẳng định chất lượng sản phẩm hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt
Là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ -- sản phẩm Spa hàng đầu hiện nay, Viên Mỹ tự hào khi mang đến chất lượng sản phẩm Spa làm đẹp chất lượng quốc tế. Năm 2019, Viên Mỹ chính thức trở thành Nhà tài trợ vàng của cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp – Beauty Award.
3 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện cuộc thi Beauty Award 2019. Những ngôi sao làm đẹp danh tiếng nhất sẽ tề tụ tại Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự sân chơi lớn của ngành làm đẹp này. Với mong muốn cống hiến cho ngành làm đẹp hiện đại Việt Nam, công ty Viên Mỹ sẽ đồng hành trong vai trò Nhà tài trợ vàng của cuộc thi quy môn tầm cỡ này.


Nhắc tới Viên Mỹ, người ta sẽ nhắc ngay đến những sản phẩm Spa làm đẹp chất lượng hàng đầu hiện nay. Hoạt động trong lĩnh vực spa từ năm 2006, công ty Viên Mỹ hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp trọn bộ sản phẩm - dịch vụ ngành spa - thẩm mỹ, như: nội thất, thiết bị, máy thẩm mỹ, mỹ phẩm, dụng cụ - vật tư, hỗ trợ trị liệu spa, đào tạo, bảo hành - bảo trì,... Nắm giữ phần lớn thị trường làm đẹp Việt, Viên Mỹ tự tin có thể vươn xa hơn trong thời gian sắp tới với sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng.
 Cung cấp các giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại Việt Nam và khu vực chính là sứ mệnh được Viên Mỹ đặt ra trong những năm qua. Những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, giá tốt nhất, công nghệ tối ưu, Viên Mỹ còn là dơn vị tiên phong trong việc áp dụng giá thành ưu đãi, hỗ trợ nhiệt tình để các chủ Spa có thể sở hữu những sản phẩm dịch vụ Spa chất lượng cao, nhanh chóng tiệm cận với sự phát triển của ngành làm đẹp thế giới.
Viên Mỹ  - Sự lụa chọn tốt nhất của các chủ Spa, thẩm mỹ viện chính là sologan mà thương hiệu đã đạt được và luôn hướng đến. Với những kế hoạch dài hơi trong năm 2019 và các năm sau đó, khách hàng mong chờ hơn vào sự phát triển của Viên Mỹ với những sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới phục vụ ngành spa, thẩm mỹ Việt.