23:10 02/04/2015
NTMT Kim Loan đẹp dịu dàng trước ngày làm hair show "Thay ngàn lời tri ân"
Chỉ còn 48 giờ nữa sẽ diễn ra hair show ghi dấu một chặng đường 20 năm theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của NTMT Kim Loan. Hai mươi năm cháy bỏng với những đam mê của một công việc cao quí và đầy tính nhân văn là làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam với NTMT Kim Loan chỉ cảm nhận như một giấc mơ của ngày hôm qua.
Trong hair show "Tóc hát - Thay ngàn lời tri ân" lần này NTMT Kim Loan muốn gửi gắm tâm tư, tình cảm cùng những lời cám ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng yêu quí, những đồng nghiệp thân thương, gia đình nhỏ của mình và những người thầy đã dìu dắt Kim Loan từ ngày chập chững vào nghề đến nay. Hair show lần này ngoài việc trình diễn bộ sưu tập tóc đặc biệt của NTMT Kim Loan còn có sự góp mặt của 4 nghệ sĩ nhân dân và cũng là 4 người bạn lớn đã luôn yêu thương, ủng hộ NTMT Kim Loan trong nhiều năm qua đó là Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa, Nghệ sĩ nhân dân Trung Đức, Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền và Nghệ sĩ nhân dân Quang Thọ. Trước thềm hair show sẽ diễn ra tại nhà hát lớn vào tối ngày 5/4/2015 báo điện tử Ngôi sao tóc Việt trân trọng giới thiệu tới quí độc giả những khoảnh khắc đẹp dịu dàng của NTMT Kim Loan.
NTMT Kim Loan luôn nằm trong Top 10 Nhà tạo mẫu nữ có ảnh hưởng lớn tới ngành tóc Việt Nam đương đại

Với 20 năm theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp chị vẫn luôn giữ được ngọn lửa đam mê và tình yêu như thủa ban đầu.

Kim Loan hair salon là thương hiệu được hàng ngàn quí cô công sở tin tưởng gửi trao mái tóc

Hair show "Tóc hát - Thay ngàn lời tri ân" của NTMT Kim Loan lần này có sự góp mặt của 4 Nghệ sĩ nhân dân và cũng là những người chị, người anh thân thiết của NTMT Kim Loan
NTMT Kim Loan được xem là người đẹp không tuổi của ngành tóc Việt

20 năm một chặng đường đáng nhớ làm nên một thương hiệu Kim Loan hair salon danh tiếng và đẳng cấp bậc nhất Hà Thành

NTMT Kim Loan hiện có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Hair show lần này cũng là câu chuyện duyên nợ giữa chị và Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa

Mời quí vị cùng đón xem hair show "Tóc hát - Thay ngàn lời tri ân" vào tối 5/4/2015 tại nhà hát lớn TP. Hà Nội.