16:21 14/11/2017
NTMT Xuân Thương – nhà sư phạm giàu tâm huyết của ngành tóc Việt
Ghi dấu “tên tuổi” trong làng tóc Việt qua 15 hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tóc, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề, thường xuyên góp mặt trong nhiều cuộc thi quốc gia với vai trò là người “cầm cân nảy mực”, người được nhắc đến ở đây không ai khác chính là NTMT Xuân Thương. Với những đóng góp, cống hiến cho làng tóc Việt nhiều năm qua, NTMT Xuân Thương hiện đang được ghi nhận và góp mặt trong danh sách đề cử hạng mục Nhà sư phạm ưu tú 2017.
Hòa trong không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, làng tóc Việt trong những ngày gần đây đang sục sôi khí thế để chuẩn bị cho giây phút trọng đại đó. Đêm vinh danh các nhà sư phạm của ngành tóc Việt – sự kiện tôn vinh những đóng góp lớn lao của các nhà sư phạm ngành tóc trong công tác đào tạo sẽ được diễn ra vào ngày 17/11 chính là đêm hội để thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” ấy. Đặc biệt, trong số những hạng mục giải thưởng cao quý của sự kiện thì danh hiệu “Nhà sư phạm ưu tú 2017” đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm hơn cả.
 NTMT Xuân Thương là "cây kéo" giàu tâm huyết với nghề

NTMT Xuân Thương luôn chú trọng đào tạo bài bản cho từng học viên theo học nghề


Học viên tạo mẫu tóc quốc gia là lựa chọn học nghề của nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ hiện nay

 
Tuyệt vời hơn, người được mong chờ nhất được đề cử trong hạng mục này đó chính là NTMT Xuân Thương. Hay nói cách khác đó chính là Giám đốc Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia, người được xem là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu hiện nay. Chị hiện là Trưởng Ban Biên tập báo Tocvasao.net và là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn của ngành tóc Việt Nam. Nói đến NTMT Xuân Thương nhiều người hẳn sẽ nhớ đến ngay thần thượng ngành tóc của nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi. Từng đào tạo ra nhiều nhà tạo mẫu tóc thành công và trưởng thành cho làng tóc Việt, NTMT Xuân Thương hiện nay đang là “cái tên” được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu lượng “khủng” học trò tài năng. Ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ thời gian qua của chị, Ban tổ chức Đêm vinh danh các nhà sư phạm của ngành tóc Việt đã lựa chọn và đưa NTMT Xuân Thương vào đề cử trong hạng mục “Nhà sư phạm ưu tú 2017”.
Hi vọng rằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hi sinh hết mình cho công tác đào tạo nghề của NTMT Xuân Thương sẽ  giúp chị có cơ hội là chủ nhân của danh hiệu cao quý này. 
NTMT Xuân Thương luôn chú trọng đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu