01:12 10/01/2015
Nam chính '50 sắc thái' sợ bị ám sát trên thảm đỏ
Jamie Dornan lo lắng fan cuồng của cuốn tiểu thuyết tình ái nổi tiếng sẽ giết anh tại lễ ra mắt phim vào tháng tới.
jamie5-7835-1420799226.jpg

Jamie Dornan và bạn diễn Dakota Johnson trong "50 sắc thái".

Nam diễn viên 32 tuổi người Anh, Jamie Dornan, biết rằng có nhiều fan của cuốn tiểu thuyết 50 sắc thái không thích anh đóng vai tỷ phú Christian Grey. Sau khi nhận vai, Jamie đã chăm chỉ đọc phản hồi của độc giả trên báo và các diễn đàn. Dù không ít ý kiến phản đối, anh vẫn liều lĩnh đảm nhận vai diễn có nội tâm không hề đơn giản này. Tuy nhiên, trong khi đợi bộ phim ra rạp vào ngày 13/2 tới, Jamie có đôi chút hồi hộp và lo sợ trước phản ứng thái quá của một số fan cuồng.

Nam diễn viên chia sẻ trên tạp chí Details tháng 2: "Tôi sợ sẽ bị ám sát, giống như John Lennon, bởi một trong những fan cuồng tại lễ ra mắt phim. Có rất nhiều người giận dữ khi tôi đảm nhiệm vai diễn này. Giờ tôi đã làm chồng, làm cha, tôi chưa muốn chết".

Jamie hài hước nói thêm: "Và khi tôi bị giết, mọi người sẽ bảo rằng: Chúa ơi, chẳng phải anh ta đã nói về nỗi ám ảnh bị sát hại trong cuộc phỏng vấn trên Details và tiên đoán về cái chết của mình trên thảm đỏ hay sao?".

jamie2-5360-1420799226.jpg

Thực tế, không riêng Jamie Dornan mà bất kỳ diễn viên nào thủ vai Christian Grey đều chịu sức ép như vậy. Trước đây, tài tử Charlie Hunnam đã phải quyết định từ bỏ vai diễn này vì có quá nhiều người phản đối anh. Christian được miêu tả trong tiểu thuyết là một anh chàng có ngoại hình hoàn hảo với thân hình lịch lãm mà săn chắc, gương mặt nam tính quyến rũ mê hồn nhưng lại chất chứa nội tâm sâu sắc. Không chỉ phù hợp về diện mạo, nam diễn viên đóng Christian còn phải chấp nhận thử thách diễn những cảnh nóng bạo liệt trong phim. Bởi vậy, đạo diễn và nhà sản xuất đã rất đau đầu để lựa chọn nam chính cho bộ phim này.

jamie4s-6492-1420799226.jpg

Jamie sở hữu ngoại hình gần giống nhân vật Christian Grey trong tiểu thuyết.

Jamie Dornan cho biết, anh đã nhận lời tham gia và chấp nhận thử thách vì sức hút đặc biệt của nhân vật. Jamie cảm nhận có sự tương đồng với nội tâm nhân vật vì anh cũng mất mẹ từ nhỏ và chịu nhiều tổn thương. Thêm vào đó, nam diễn viên tiết lộ, anh là người không kỳ thị kiểu tình dục bạo dâm và thống dâm - đề tài nhạy cảm và xuyên suốt trong câu chuyện này.

Hoài Vũ