12:46 17/10/2019
​Chuyên gia Đào Minh Thu đăng quang Quán quân 2 ngành làm đẹp tại Festival Beauty Awards 2019
Đây là thành công lớn nhất của chuyên gia xinh đẹp và tài năng Đào Minh Thu trong ngành làm đẹp.
Festival Beauty Awards 2019, hội thảo làm đẹp quốc tế quy tụ hàng trăm tài năng của ngành làm đẹp đến từ 15 quốc gia đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho những vị trí cao nhất. Cùng nhau tranh tài, cũng nhau nỗ lực và cố gắng, chỉ những cái tên xuất sắc nhất mới có cơ hội được tỏa sáng tại giải thưởng vinh danh cao quý này. Chuyên gia Đào Minh Thu một lần nữa chạm tay đến vinh quang bằng giải quán quân 2 Festival Beauty Awards 2019.


Thành tích này được rất nhiều người dự đoán khi chuyên gia Minh Thu đăng ký tham gia thi đấu tại hạng mục vinh danh. Xinh đẹp lại rất tài năng, chuyên gia Minh Thu khẳng định bản thân có đủ trình độ và bản lĩnh để thi đấu cùng các tài năng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế tại hội thảo làm đẹp. “Tôi đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi tham gia Festival Beauty Awards 2019. Các thí sinh tham dự đều là chuyên gia có trình độ cao, các giám khảo đánh giá là những bậc thầy trong ngành làm đẹp đã cho tôi cơ hội này. Tôi tự hào khi đăng quang ngôi vị quán quân 2 trong hội thảo làm đẹp quốc tế quy tụ nhiều gương mặt lớn của ngành”, quán quân 2 Minh Thu chia sẻ.



Không chỉ thành công trong sự nghiệp làm đẹp, chuyên gia Minh Thu còn rất có năng khiếu về kinh doanh. Chị hiện đang là chủ của nhà hàng Sài Gòn Phố địa chỉ 412 Trần Khát Chân. Sau thành công tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Minh Thu sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân với nhiều dự định trong thời gian tới.