16:27 21/05/2015
George Clooney: 'Con cái không phải là ưu tiên số 1'
Tài tử Hollywood thổ lộ về quyết định chưa muốn có con dù đã bước sang tuổi 54 và kết hôn được hơn nửa năm nay.

8 tháng sau đám cưới với nữ luật sư tài năng và xinh đẹp Amal Alamuddin, George Clooney vẫn đang tận hưởng những tháng ngày vợ chồng son ngọt ngào. Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình CBS This Morning phát sóng hôm thứ 3, nam diễn viên thổ lộ về quyết định chưa muốn có con: "Tôi chưa thực sự nghĩ đến điều này. Ý tôi là, tôi cũng từng cân nhắc đến việc sinh con nhưng tôi cho rằng con cái không phải là ưu tiên số một của tôi lúc này".

An-9514-1432196723.jpg

Nam diễn viên trả lời phỏng vấn trên "CBS This Morning".

George cũng chia sẻ thêm rằng, từ sau khi kết hôn, vấn đề con cái của hai vợ chồng luôn trở thành chủ đề để mọi người bàn tán và hỏi han. Tuy nhiên, George cho hay anh hài lòng với cuộc sống hiện tại và chỉ quan tâm đến tổ ấm bé nhỏ nơi có vợ, có chị và hai cháu trai, cháu gái của mình.

Khi được hỏi hôn nhân đã khiến cuộc sống của anh thay đổi như thế nào, "gã đầu bạc quyến rũ" trả lời: “Tôi có một người mà tôi có thể kể bất cứ chuyện gì. Đó là người mà tôi dành trọn sự quan tâm hơn bất cứ ai khác. Đây chính là món quà tuyệt vời mà tôi có được sau khi từ giã cuộc sống độc thân”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, ngôi sao Tomorrowland tiết lộ về giây phút cầu hôn khó quên trong đời. Hiếm ai biết được rằng, để nhận được sự chấp thuận từ người phụ nữ mà anh đem lòng yêu mến, nam diễn viên phải quỳ gối suốt gần nửa tiếng đồng hồ. "Khi tôi cầu hôn Amal, chúng tôi chưa từng đề cập đến điều này trước đó. Tôi đã tạo một sự bất ngờ. Thế rồi cô ấy không ngừng thốt lên: 'Ôi chúa ơi', 'Wow'... Và tôi cứ quỳ như thế. Cuối cùng, không thể chịu được nữa tôi phải lên tiếng. Tôi nói với cô ấy như thế này: 'Nghe này. Em biết là anh đã 53 tuổi rồi. Anh cũng đã quỳ ở đây suốt 28 phút rồi đấy. Vì vậy anh cần một câu trả lời ngay lúc này", George cười lớn khi kể lại. Anh còn dí dỏm nói rằng khi Amal gật đầu, anh tưởng như mình “không thể đứng dậy nổi”.

Anhhhh-1862-1432196723.jpg

George và bà xã vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Đám cưới hoành tráng và lãng mạn của cặp trai tài gái sắc diễn ra vào tháng 9 năm ngoái tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Italy. Vợ anh, nữ luật sư người Anh gốc Li băng luôn được nam diễn viên ca ngợi là một phụ nữ thông minh và xinh đẹp. George từng dành những lời có cánh cho bạn đời trên People: "Tôi yêu vợ mình vì rất nhiều lý do. Thứ nhất cô ấy là một người tuyệt vời, thứ hai là cô ấy rất quan tâm tới người khác. Bên cạnh đó cô ấy còn là người hài hước và thông minh nhất trong số những người tôi từng gặp"

Trần Quỳnh