13:26 05/11/2019
Giám khảo Nguyễn Thị Tân đạt giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun thêu châu Á 2019
Tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á được rổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh đầu tháng 10 vừa qua, Master Nguyễn Thị Tân đã xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu châu Á trong gala vinh danh cuộc thi.
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 là sân chơi làm đẹp quy tụ hàng trăm chuyên gia trong nước và quốc tế cùng hàng nghìn thí sinh tham dự đã tạo nên một sân chơi làm đẹp có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Tham gia đánh giá tại cuộc thi và nhận về giải thưởng vinh danh trước sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của master làm đẹp danh giá này.


Master Nguyễn Thị Tân là chủ cơ sở thẩm mỹ Tâm Tâm. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thời gian qua. Tay nghề chuyên môn của Nguyễn Thị Tân được khẳng định qua những những chứng chỉ, vài giải thưởng vinh danh trong ngành làm đẹp. Chị từng tham gia đào tạo và đạt chứng chỉ đào tạo cấp bởi hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội, tốt nghệp sư phạm trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, đạt thương hiệu nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ, tốt nghiệp sư phạm Trường Cao đẳng nghề TPHCM.



Master Nguyễn Thị Tân làm nghề chăm sóc sắc đẹp từ năm 1996 cho đến 2002 thì tạm nghỉ vì lý do nhu cầu làm đẹp lúc đó còn ít thu nhập kém. Chị chuyển sang nghề kinh doanh. Cho tới năm 2015 sứ mệnh làm đẹp lại thôi thúc Master tài năng Nguyễn Thị Tân  trở lại nghề, với niềm đem mê cái đẹp khiến chuyên gia Nguyễn Thị Tân tìm thấy niềm vui, và lúc đó chị thấu hiểu rằng được chăm sóc và tạo ra cái đẹp cho chị em là niềm vui va hạnh phúc của riêng chị. Đó chính là động lực giúp chuyên gia có được nhiều thành tích đáng nể:
  • Giải (Gold) vàng Beauty award cuộc thi quốc tế tổ chức tại Việt Nam
  • Vinh danh nghệ nhân phun thêu
  • Vinh danh Tâm tài sắc ngành làm đẹp Việt Nam
  • Ban giám khảo cuộc thi thẩm mỹ Quốc tế tại Hàn Quốc
  • Ban giám khảo cuộc thi phun thêu trên người thật tại (Bangkok) Thái Lan Ban giám khảo cuộc thi Beauty Award tại Việt Nam


“Tôi là nhà huấn luyện và đào tạo sắc đẹp, tôi giúp cho chị em phụ nữ có vẻ đẹp tự tin, tôi sở hữu tay nghề cấp quốc tế, tôi có đủ kinh nghệm để chia sẻ cho thế hệ đi sau. Mỗi vẻ đẹp tôi tạo ra là niềm vui và hạnh phúc của tôi. Tôi yêu vẻ đẹp hoàn mỹ. Tôi tự hào với tay nghề của tôi.”