01:17 03/11/2019
​Kỹ thuật vàng Make Up châu Á gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Minh Nguyệt
CEO Trâm Anh Spa đã có sự tỏa sáng và xuất sắc đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng Make Up của cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Là CEO của Trâm Anh Spa tọa lạc tại số 17 đường số 1, Phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Khu dân cư Ehome 4 với thế mạnh về Phun xăm - Chăm sóc da - Make up - Tạo mẫu tóc - Nối mi - đào tạo học viên - Cấp bằng chứng chỉ Việt Nam và chứng chỉ Hàn Quốc, sự tham gia thi đấu của chuyên gia Minh Nguyệt tại sân chơi châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 khiến rất nhiều người bất ngờ. Thành tích chung cuộc, CEO tài năng này đã lọt top 3 chung cuộc với giải thưởng Kỹ thuật vàng Make Up châu Á.  


CEO Trâm Anh spa với 15 năm kinh nghiệm làm đẹp trong ngành thẩm mỹ, uy tín và chất lượng với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, hợp tác cùng bác sỹ người Hàn Quốc làm đẹp cho khách hàng và đào tạo học viên học căng chỉ Collagen đã từng bước đưa ngành làm đẹp tiệm cận nhanh nhất với sự phát triển của ngành làm đẹp châu Á và đặc biệt là “thiên đường làm đẹp” Hàn Quốc. Chuyên gia Minh Nguyệt một lần nữa khẳng định kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ của mình qua thành tích vừa đạt được tại cuộc thi làm đẹp châu Á 2019.


Hướng đến sự hoàn mỹ của sắc đẹp, chuyên gia Minh Nguyệt mong muốn học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cùng nghề và đó là yếu tố quan trọng mang chị đến với sân chơi làm đẹp Gold Brands Of Asian Beauty Award trong vai trò thí sinh tham dự sau khi trải qua quá trình đánh giá của nhiều sân chơi lớn trong đó có thể kể đến như Festiva Beauty Awards 2019.


Dấu ấn này sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Minh Nguyệt tiếp tục phát triển sự nghiệp với những bước tiến ấn tượng hơn và đặc biệt hoàn thiện và nâng cao khả năng, kiến thức của bản thân để mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.