19:08 18/12/2015
Những ứng viên sáng giá cho đề cử “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam”
Oscars For Hair 2015đã đi đến những ngày cuối cùng và chỉ còn 72h nữa cổng bình chọn Oscars Ngành tóc năm nay sẽ đóng lại. Trong những hạng mục quan trọng của Oscars, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc luôn giữ một vị trí quan trọng và đặc biệt được đông đảo các nhà tạo mẫu tóc, các học viên đang theo đuổi nghề tóc hết sức quan tâm bởi với ngành tóc, những nhà sư phạm, những người thầy được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu làm nên thành công cho các NTM nói riêng và sự phát triển của ngành tóc nói chung. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những gương mặt sáng giá cho giải thưởng “ Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”.
 

NTM Kim Phúc – Giám đốc Thuận An Academy được biết đến là một trong những nhà sư phạm hàng đầu hiện nay của ngành tóc Việt.
 

NTM Xuân Thương – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam kiêm Trưởng Ban biên tập Tocvasao.net. Hiện cũng nằm trong Top dẫn đầu trong đề cử “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”.
 

Nhà sư phạm nhiều kinh nghiệm – NTM Hà Cung. Với nhiều năm công tác trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu và đào tạo hàng chục thế hệ học trò. Chị được biết đến là một nhà sư phạm tài năng của ngành tóc Việt.
 

Nhận được sự mến mộ của hàng trăm học viên khu vực Hà Nội và phía Bắc, NTM Quỳnh Hương cũng là một trong những gương mặt sáng giá nhất ở hạng mục “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”.
 

NTM Đỗ Thị Thiết – Trưởng khoa thiết kế tạo mẫu tóc trường cao đẳng nghề Nguyễn Trãi. Những năm qua, chị liên tục đưa về Việt Nam những giáo trình mới nhất của Hàn Quốc về thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

NTM Phùng Thanh Huyền – Giám đốc học viện SL Hair danh tiếng. Trong nhiều năm qua, SL Hair được biết đến là một trong những học viện uy tín và thu hút nhiều học viên đến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

Nhà tạo mẫu Nguyễn Hữu khoa, anh là một trong những nhà sư phạm được yêu thích tại Đồng Nai, nhiều năm qua anh đã tham gia đào tạo cho hàng trăm học viên thành công với nghề tóc.