00:58 06/07/2018
"Giám đốc mỹ phẩm và spa Yến Nhi" Phạm Thu Hằng – người phụ nữ tài năng và giàu lòng nhân ái
Bằng niềm đam mê với cái đẹp, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người, Phạm Thu Hằng đã đến với ngành làm đẹp. Chị hiện đang là giám đốc của mỹ phẩm và spa Yến Nhi tại thành phố Lai Châu.

Giám đốc mỹ phẩm và spa Yến Nhi - Phạm Thu Hằng

Từng được đào tạo tại các trung tâm hàng đầu về làm đẹp, tài năng và kinh nghiệm của chị sớm được đồng nghiệp và giới chuyên môn công nhận. 7 năm gắn bó với ngành này, chưa bao giờ chị ngừng học hỏi, nâng cao kỹ thuật của bản thân để mang tới sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng, để củng cố thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp. Sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên Mỹ phẩm và spa Yến Nhi bằng chính niềm đam mê và kinh nghiệm, thương hiệu của chị cũng nhanh chóng khẳng định độ uy tín và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Tại các lễ vinh danh danh tiếng của ngành làm đẹp, thương hiệu Yến Nhi do chị sáng lập luôn lọt top những thương hiệu được tin dùng.


Mỹ phẩm và spa Yến Nhi do Phạm Thu Hằng sáng lập luôn là thương hiệu được tin dùng

Các dịch vụ hàng đầu, luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng của Mỹ phẩm và spa Yến Nhi có thể kể đến như: Phục hồi làn da hư tổn do quá trình lạm dụng mỹ phẩm lâu năm,cải thiện sắc tố da trong quá trình sử dụng,…Có được niềm tin đó là cả một quá trình xây dựng thương hiệu và đảm bảo chất lượng sản phẩm của thương hiệu Yến Nhi, các sản phẩm được sử dụng tại đây không chứa hoá chất gây bào mòn da, không chứa chì làm hư tổn làn da, không chứa chất tẩy da và tất cả đều là những sản phẩm được chứng nhận an toàn tuyệt đối với da.


Yến Nhi khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành làm đẹp Việt dưới sự điều hành của giám đốc Thu Hằng

Tài năng, xinh đẹp, chị cũng là người đẹp có tấm lòng nhân ái được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chị cùng thương hiệu làm đẹp của mình thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng. Không quản ngại khó khăn, cản trở, chị vẫn luôn hết mình cống hiến, chia sẻ với cộng đồng.


Nhan sắc của giám đốc Thu Hằng
 



Người đẹp nhân ái Thu Hằng là thành viên tích cực của hoạt động hướng tới cộng đồng
Mỹ phẩm và spa Yến Nhi
Địa chỉ: Số nhà 024 – Tổ 3 Phường Đoàn Kết – Thành phố Lai Châu