22:40 22/03/2023
NTMT Thủy Tiên được bổ nhiệm là cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Thủy Tiên, người sáng lập và là chủ sở hữu của Beauty Salon – Spa Thủy Tiên, một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện tại Bà Rịa - Vũng Tàu, vừa được bổ nhiệm là cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2023.

Sau khi trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống, hai chị em Thủy và Tiên đã thành lập Beauty Salon – Spa Thủy Tiên vào năm 2018 với hoài bão tạo nên một thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với kinh nghiệm 15 năm nghề và sự kết hợp của các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về da liễu, Beauty Salon – Spa Thủy Tiên đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng và yêu mến.


NTMT tỏa sáng trên sân khấu trình diễn tác phẩm đỉnh cao 

Được sinh ra trong một gia đình nghèo quá khó khăn, không có điều kiện nên việc học của hai chị em phải giang dở vào năm học lớp 10. Chị em lên Sài Gòn làm công nhân kiếm tiền phụ lo cho gia đình và dành dụm tiền để tối đi học nghề tóc. Với hoài bão ước mơ thoát khỏi cảnh làm nông cực khổ, sau một năm học nghề và làm công ty Thủy Tiên quyết định nghỉ làm công nhân đi làm thợ phụ và học tập thêm để trở thành một nhà tạo mẫu tóc. Cuộc sống mưu sinh và theo đuổi ước mơ đầy gian nan và thử thách hai chị em luôn đồng hành, nương tựa lẫn nhau, cố gắng học tập và làm việc hết sức, hết khả năng để không làm gia đình và bản thân mình thất vọng.


Hai chị em NTMT Thủy Tiên 

 

NTMT Thủy Tiên chia sẻ: “Chị em tôi chưa bao giờ gục ngã. Hai chị em đã tạo nên Salon nhỏ đến vừa, luôn làm việc xây dựng hình ảnh, mối quan hệ và thương hiệu uy tín. Năm 2018 hai chị em tôi mạnh dạn bước lên sân khấu và đạt danh hiệu cây kéo vàng và Bàn tay vàng 2018 cùng nhiều giải thưởng ở các cuộc thi lớn. Vì vậy, hai chị em Thủy Tiên đã tạo ra một Beauty Salon Spa Thủy Tiên, một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện”.
 

Thương hiệu có sự kết hợp của các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về da liễu đã dần dần đưa Thủy Tiên lên tầm cao mới, được khách hàng yêu mến và đặt niềm tin khi nhắc đến hai chị em Thủy Tiên. Chưa dừng lại ở đó, với kinh nghiệm 15 năm nghề, việc đào tạo học viên là việc NTMT Thủy Tiên luôn đặt lên hàng đầu và sự thật chị đã đào tạo trên 100 học viên trải dài trên khắp các tỉnh Hà Nội, Quảng Trị - Bình Định, Đắk Lắk và trong tỉnh thành khác. Chị chủ trương đào tạo miễn phí cho các học viên nghèo, khó khăn giống chị ngày xưa để các bạn có điều kiện tốt nhất, thoát khỏi cảnh nghèo khó và làm đẹp bản thân với thông điệp “cùng nhau vươn lên, tạo dựng sự nghiệp, niềm tin, chất lượng, đam mê và tỏa sáng”.

“Đó là thông điệp tôi muốn gửi đến các bạn học viên và tất cả mọi người. Ngày hôm nay, tôi cảm ơn sự nghèo khó, tình yêu thương của gia đình và mọi người luôn là một nền tảng vững chắc để có được một Thủy Tiên tuy hai mà một, luôn kiên trì quyết tâm và vượt khó, mạnh mẽ thành công như ngày hôm nay. Một thương hiệu Thủy Tiên uy tín hàng đầu duy nhất tại BRVT về chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đào tạo học viên chuyên nghiệp và phân phối mỹ phẩm chính hãng với máy móc hiện đại cùng đội ngũ học viên, nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.", nữ NTMT chia sẻ thêm.

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Thủy Tiên tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 trong vai trò cố vấn quyền lực. Chương trình diễn ra vào tháng 4 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo NTMT trên cả nước.