13:00 21/10/2015
Orzen Argan Oil Hair Serum – “Xuân dược” trẻ hóa cho tóc
Argan là một loại cây quý hiếm nhất thế giới. Trên toàn địa cầu cây Argan chỉ có tồn tại duy nhất ở Tây Bắc đất nước Ma rốc khí hậu nắng nóng và khô hanh. Chính vì sự khắc nghiệt và khô cằn ấy đã giúp cây Argan tạo nên một bất ngờ kinh ngạc trong ngành làm đẹp.
Description: Origen_argan_salerm-2.jpg
Cây Argan sống trong môi trường khắc nghiệt
Bền bỉ trải qua 30 năm thử thách trước nắng, gió và sự khô cằn, cây Argan bắt đầu đâm hoa kết trái, ban đầu không ai biết trái Argan dùng để làm gì, bởi nó không ăn được, nhưng vô tình những người phụ nữ Ma rốc đã khám phá ra cách chiết xuất để lấy tinh dầu dùng cho các bệnh ngoài da, làm đẹp da, dưỡng tóc… Để chiết xuất 1 lít tinh dầu người ta cần đến 100kg quả cây Argan. Tinh dầu Argan được xem là bí mật được phụ nữ Ma rốc giữ kín suốt hàng thế kỷ và đầu thể kỷ 21 mới được tiết lộ và phổ biến cho cả thế giới. Argan được chào đón như một bước đột phá trong ngành công nghiệp làm đẹp.
 
Description: Argan-Oil.jpg
Quả Argan giàu dưỡng chất được chế biến thành dược liệu quý hiếm
Tinh dầu Argan được các nhà khoa học khám phá với công dụng vượt trội hơn hết các loại tinh dầu khác. Hàm lượng Vitamin E trong Argan cao gấp 2,5 lần tinh dầu Olive; các chất béo Omega-3, Omega-6 hiếm có trên thực vật, Carotenoid - chống tia cực tím và các bức có hại, Polyphenol - tăng cường hệ miễn dịch, hồi phục tế bào bị tổn thương, Phytosterol - làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất. Và một đặc trưng của tinh dầu Argan là tính thấm hút và thẩm thấu nhanh dễ dàng cảm nhận tác dụng kỳ diệu của Argan khi sử dụng.

Description: arrgan 1.jpg
Tinh dầu Argan có công dụng kỳ diệu với sức khoẻ và sắc đẹp
Tất cả những tinh túy từ Argan đã được Hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc  Orzen nghiên cứu chuyên sâu và cho ra mắt sản phẩm tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư nát - Argan Oil Hair Serum được mệnh danh là “xuân dược” với khả năng chống lão hóa tuyệt vời, giúp tái sinh và trẻ hóa lại mái tóc. Chỉ với vài giọt tinh dầu Argan Orzen sau khi gội đầu, mái tóc khát dưỡng chất sẽ nhanh chóng thấm hút và trở nên mềm mượt, trơn bóng, giảm tối đa hiện tượng gãy rụng và chẻ ngọn suốt cả ngày. Tóc không những không bị bết dính mà bạn còn mê mẩn với cảm giác căng đầy, nhẹ nhàng, bay bổng khi vuốt từng sợi tóc.
Ngoài ra, Argan Orzen có khả năng pha trộn hòan hảo với các sản phẩm uốn/duỗi/nhuộm bảo vệ mái tóc trải qua những lần hóa chất mà tóc vẫn chắc khỏe, bền đẹp. có tá dụng sủ dụng cùng các ….bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại cho tocsm tóc koong bị mất nước và khô xơ.

Description: argan.jpg

Sản phẩm Argan Oil Hair Serum của Orzen
 Để sở hữu những lọn tóc dày, mềm mại và phồng hơn cũng như da đầu khỏe mạnh. Hãy thử sử dụng Argan Oil Hair Serum của Orzen dưỡng tóc hằng ngày, mái tóc của bạn sẽ luôn luôn rạng ngời.
Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM&DV Mỹ Đình trên khắp cả nước:
Địa chỉ: Lô 14, khu Biệt tự 1, bán đảo Linh Đàm, Hà Nội
ĐT: 04 3868 9205 – Hỗ trợ kỹ thuật: 0904 634 647
Website: www.mydico.vn – Facebook: Orzen