20:22 16/05/2019
Ngũ hành dưỡng sinh viện đồng hành cùng chương trình “Truyền lửa đam mê 2019”
Ngũ hành dưỡng sinh viện sẽ là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng chương trình hội thảo kỹ thuật “Truyền lửa đam mê” được diễn ra vào chiều ngày 17/5/2018.
 Với khát vọng nâng cao nhận thức về vấn đề chăm sóc - bảo dưỡng - duy trì sức khoẻ cho người Việt, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện hân hạnh trở thành nhà tài trợ vàng cho chương trình hội thảo Truyền lửa đam mê.
Hoạt động này đã giúp Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện góp phần vào việc tôn vinh nghề làm đẹp, kết nối Cộng đồng nghề làm đẹp Việt Nam, truyền nguồn cảm hứng, ngọn lửa đam mê đến những người đã, đang và sẽ làm nghề.
 

Ms. Trần Thu Hằng - Đại diện Nhà Tài trợ vàng chương trình "Truyền lửa đam mê 2019"

Nổi tiếng với Công nghệ Ngũ hành dưỡng sinh SKT, Công nghệ Điêu khắc Body, Ngũ hành dưỡng sinh viện đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng với cam kết 6 không “Không thuốc, không tiêm chích, không dao kéo, không xâm lấn, không để lại di chứng và không hiệu quả hoàn lại tiền”. Vận dụng theo quy luật Âm dương Ngũ hành, Ngũ hành dưỡng sinh viện áp dụng tổng thể trên 30 liệu trình làm đẹp và điều trị ở cả 3 thể, bao gồm: thể trọng (giảm béo và tăng cân toàn thân), thể chất (Chăm sóc sức khỏe - Hỗ trợ: đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố), thể hình (điêu khắc body), giải quyết các nhu cầu làm đẹp phong phú hiện nay với phương châm khỏe bên trong đẹp bên ngoài.

Bộ Sản phẩm Ngũ hành dưỡng sinh SKT 

Khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường làm đẹp suốt thời gian qua, sự đồng hành của Ngũ hàng dưỡng sinh viện tại chương trình “Truyền lửa đam mê” nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của các chuyên gia làm đẹp trên cả nước hội tụ tại đây. Trải qua 2 mùa tổ chức thành công, Truyền lửa đam mê 2019 sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn với sự góp mặt của những Master làm đẹp, những ngôi sao trong làng Phun - xăm- thẩm mỹ. Những công nghệ làm đẹp “hot” nhất hiện nay sẽ được trình diễn ngay tại chương trình. Các kỹ thuật chuẩn về Nail, Spa, phun xăm, make up, nối mi  sẽ được 22 chuyên gia biểu diễn và 6 chuyên gia của các nhà tài trợ sẽ cống hiến đầy đủ gửi tới mọi người. Với mong muốn góp phần kết nối Cộng đồng nghề làm đẹp Việt Nam, truyền nguồn cảm hứng, ngọn lửa đam mê đến những người đã, đang và sẽ làm nghề, Ngũ hành dưỡng sinh viện sẽ cống hiến màn trình diễn ấn tượng với nghệ thuật Điêu khắc body đã “gây bão” trong suốt thời gian qua.

 
Ms. Trần Thu Hằng - Chủ tịch Công ty TNHH Ngũ hành dưỡng sinh viện

Với chiến lược phát triển bền vững, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường khi vinh dự mang về chiếc Cúp vàng “Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017, khẳng định vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ Việt.

Sau quá trình phát triển cả về quy mô lẫn cơ sở vật chất, đến nay, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện đã chuyển giao thành công công nghệ SKT cho hơn 30 đại lý trên khắp cả nước. Chưa dùng lại ở đó, với khát vọng vươn tầm quốc tế, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện đang từng bước thực hiện mục tiêu mang công nghệ SKT đến gần hơn với cộng đồng người Việt nói riêng và các nước trong khối Asean nói chung, mang đến cho mọi người, mọi nhà một phương pháp làm đẹp tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

"Truyền lửa đam mê 2019" hứa hẹn sẽ là chương trình tạo được tiếng vang lớn trong làng Làm đẹp

Ngũ hành dưỡng sinh viện hân hạnh là nhà tài trợ vàng của Chương trình “Truyền lửa đam mê” được tổ chức vào ngày 17/5/2019 tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace, Trần Đăng Ninh, Hà Nội.
 
Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện đang tuyển đại lý trên toàn quốc
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện
Website: https://nguhanhduongsinhvien.com
Địa chỉ: Số 80 ngõ 131 Hồng Hà, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 024 62962277