00:41 19/06/2020
Chuyên gia Kiều Thuý – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với mong muốn thách thức bản thân ở một sân chơi mới, tầm cỡ hơn, chuyên gia Kiều Thúy đã đăng ký tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam năm 2020.

Chuyên gia Kiều Thúy được biết đến đến là tài năng trẻ của ngành làm đẹp trong những năm gần đây. Nhìn lại chặng hành trình đã đi qua của bản thân, cô đạt được nhiều giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp ở cả trong và ngoài nước.
Đặc biệt trong đó phải kể đến Top 10 bàn Tay Vàng Ngành Làm Đẹp Châu Á Thái Bình Dương, đạt giải Good Master Việt Nam - Hàn Quốc và là chuyên gia phun thêu xuất sắc nhất của Trường Cao Đẳng Hùng Vương, Bộ Lao động  - Thương binh và Xã hội công nhận.
Những thành công mà chuyên gia Kiều Thúy có được ở thời điểm hiện tại được nhiều bạn trẻ xem như một tấm gương sáng ở học tập trong chặng đường sự nghiệp và cũng là một nguồn động lực giúp các đồng nghiệp trẻ của cô cố gắng.
Chuyên gia Kiều Thúy sinh ra ở Phú Xuyên, Hà Nội và bén duyên với ngành làm đẹp, cụ thể là ngành phun xăm thẩm mỹ từ khá sớm . Hiện tại,  cô chủ cơ sở Phun Thêu Thẩm Mỹ Kiều Thuý Beauty.
Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ, chuyên gia Kiều Thúy sẽ mang rất nhiều kỹ thuật, kiến thức làm đẹp danh tiếng đến với cuộc thi và tỏa sáng. Cô biết rằng để có được thành công đó là cả một chặng đường cố gắng không mệt mỏi bởi vậy cô sẽ càng nỗ lực hơn để đạt được kết quả tốt nhất tại sân chơi làm đẹp sắp tới.
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Tại chương trình, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ hội ngộ làm nên lịch sử, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu Việt.