00:34 16/09/2022
Ban giám khảo Hoàng Hà tỏa sáng cùng các tài năng làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Hoàng Hà khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế. Chị vừa tham gia và hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill 2022.


Ban giám khảo Hoàng Hà tỏa sáng cùng các tài năng làm đẹp quốc tế

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Hoàng Hà hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hoàng Thị Hằng Hà đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master đầy quyền lực tại buổi chấm thi tài năng làm đẹp quốc tế 

Master Hoàng Hà trong 13 năm qua có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp Việt. Chị hiện là chủ của thương hiệu làm đẹp Anh Thư tại Hóc Môn. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng ghi nhận tài năng và kinh nghiệm bậc thầy. Chị từng được vinh danh là Bàn tay vàng phun xăm ngành làm đẹp với bảng thành tích vượt trội trong nghề.


Tay nghề làm đẹp của Master Hoàng Hà sớm được công nhận

Chia sẻ về quyết định tham gia Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “13 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, tôi mong muốn được cống hiến nhiều hiến. Best Skill được tổ chức là cơ hội để tôi giao lưu cùng các đồng nghiệp và học hỏi kinh nghiệm nâng cao từ các anh chị đi trước. Đây là một chương trình tầm cỡ quốc tế. Rất tuyệt vời”.