15:49 10/01/2018
Phun thêu lông mày - xu hướng làm đẹp Hàn Quốc lên ngôi năm 2018
Với sự lên ngôi của trào lưu trang điểm tự nhiên, lông mày trở thành chi tiết rất quan trọng để tôn lên những đường nét của gương mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một hàng mày ngài hoàn hảo. Nhiều cô nàng mất rất nhiều thời gian để kẻ vẽ lông mày nhưng vẫn không được như ý muốn. Nỗi lo đó được giải quyết bằng phương pháp làm đẹp rất thịnh hành hiện nay: phun thêu lông mày.

Trước đây, xăm lông mày là kiểu làm đẹp phổ biến với phụ nữ tuổi trung niên. Đây là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da sao cho chân mày đều như tô màu. Tuy nhiên, với cách này, chân mày nhìn sẽ như vệt bút chì nên hơi cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Đây cũng lày lý do khiến phương pháp xăm mày ít thịnh hành với giới trẻ.


Phun thêu lông mày 3D được rất nhiều hot girl Hàn Quốc yêu thích và cũng đang sốt xình xịch ở Việt Nam

 

Cách thức được ưa chuộng nhất hiện nay là phun thêu kiểu Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo đường chân mày bằng một dụng cụ giống như cây bút mục, có gắn cây kim đặc biệt ở đầu. Thợ phun thêu lông mày sẽ vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt, cong theo chiều của các sợi lông mày xung quanh. Nhờ vậy, cặp lông mày có cảm giác nổi lên như thật.


Lông mày được vẽ cong, xen lẫn vào lông mày xung quanh nên trông rất thật

 

Thêu lông mày là phương pháp đang hot “điên đảo” vì mang đến cho các cô gái vẻ ngoài cực kỳ tự nhiên, màu sắc được pha trộn sao cho phù hợp với gương mặt cũng như màu tóc. Vì các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây nhiều đau đớn.

Advertisement
 
 
 
 

Phun thêu lông mày phù hợp với những cô nàng có lông mày ngắn, thưa, nhạt màu hoặc lông mày chưa hài hòa với gương mặt. Chỉ sau 1,5 – 2 tiếng thực hiện thao tác, các cô nàng sẽ có hàng lông mày đậm nét, nhạt dần sau vài ngày và trở nên mềm mịn.


Một hàng mày sắc nét giúp gương mặt bạn trông hài hòa hơn

 

Tùy theo mực phun, thêu lông mày sẽ giữ được trong vòng 3-5 năm. Sau đó, bạn có thể phun thêu, sửa chữa lại như ý muốn. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là phải đảm bảo giữ vệ sinh trong và sau quá trình thêu nếu không muốn vùng da quanh lông mày bị viêm, nhiễm trùng. Bên cạnh đó, nên chọn những trung tâm có uy tín với thợ phun tay nghề cao, giúp từng sợi lông mày của bạn sẽ được vẽ thật đẹp, không bị lem nhem hay đi chệch ra ngoài khuôn đã được định hình trước.


Phun thêu lông mày là phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài, chi phí thấp được đa số chị em ưa chuộng

 

Giá của một lần phun thêu lông mày hiện nay khoảng 2 - 2,5 triệu đồng tùy địa điểm. Nếu mê một hàng lông mày ngang, rậm sắc sảo, đây là phương pháp cực đáng thử cho các cô nàng. Sau khi thêu xong, bạn cũng có thể tán thêm bột nhẹ nhàng để lông mày càng hoàn hảo nhé.