23:07 05/02/2021
​Chuyên gia Hạnh Cherry tiếp tục cập nhật xu hứng, phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công từ sự cố gắng không ngừng nghỉ, nữ chuyên gia Hạnh Cherry được hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp quốc tế trong thời gian tới.

Tại chương trình vinh danh những gương mặt truyền cảm hứng và tài năng nổi bật ngành làm đẹp 2021, chuyên gia Hạnh Cherry xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật châu Á. Đây là giải thưởng mà Hội đồng chuyên gia trao tặng, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực và cả tài năng của chuyên gia Hạnh Cherry trong năm 2020 vừa qua. 


Tài năng, niềm đam mê và sự sáng tạo mang lại cho nữ chuyên Hạnh Cherry rất nhiều thành công trong năm 2020. Đến với nghề bằng tình yêu và tồn tại với nghề bằng sự kiên trì, năm 2021 Hạnh Cherry sẽ mang nhiều bước đột phá mới.
Được biết, trước khi đến với nghề làm đẹp chuyên gia Hạnh Cherry là một cô giáo mầm non. Yêu cái đẹp, đặc biệt là nghề phun xăm, cô đã đến với nghề từ năm 2019. Trong hai năm đã qua, cô đã từng tham gia rất nhiều các cuộc hội thảo lớn của ngành làm đẹp, thường xuyên update rất nhiều các kỹ thuật công nghệ mới của rất nhiều các Master nổi tiếng trong nước.


Dự định năm 2021 của chuyên gia Hạnh Cherry sẽ tiếp tục cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến và đẳng cấp nhất của phun xăm để phục vụ đến mọi người, ngoài ra sẽ hứa hẹn thêm nhiều mảng làm đẹp nữa như make up, tiểu phẫu, để phục vụ khách hàng.