16:05 24/06/2020
Master Thảo Bùi – Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành tích mà chuyên gia Thảo Bùi có được trong những năm qua đã đưa chị đến với vị trí “ghế nóng” tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 vào tháng 8 sắp tới.

Cụ thể, Ban tổ chức của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 thông tin, sau khi xét duyệt hồ sơ của Master Thảo Bùi, chị hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn, bằng cấp và kinh nghiệm tham gia đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp phun thêu Kỷ lục Guinness sắp tới.
Đây là niềm vinh dự, cũng là sự khẳng định của chuyên gia làm đẹp Thảo Bùi với nghề. Nhiều năm làm nghề, luôn cố gắng và nỗ lực tiến về phía trước với mong muốn đáp ứng những nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ quý khách hàng. Không làm mọi người thất vọng, thành quả mà chuyên gia Thảo Bùi có được ngày hôm nay chính là "trái ngọt" đầu tiên của sự nỗ lực đó.

Một tác phẩm ấn tượng của Thảo Bùi 

Tuổi trẻ, tài cao lại vô cùng xinh đẹp, sự học hỏi giúp chuyên gia Thảo Bùi có những bước tiến chậm nhưng chắc chắn. Bước vào nghề với bao niềm trăn trở về con đường phía trước, về định hướng tương lai nhưng niềm đam mê của bản thân Thảo Bùi đã dẫn lối, chỉ đường cho chị đi đúng hước.
May mắn hơn là việc chị gặp được những người thầy giỏi, luôn truyền đi những gì bản thân có và tích lũy. Cũng bởi vậy,chị luôn sẵn sàng cho đi, chia sẻ những gì bản thân học được. Trưởng thành từ những học viện đào tạo danh giá bậc nhất cả nước là điều kiện cũng là nền tảng để Thảo Bùi sáng tạo nên nhiều tác phẩm phun thêu nghệ thuật đỉnh cao.

Trở lại với vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu chuyên gia Thảo Bùi sẽ cố gắng, nỗ lực hơn để cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi tìm ra một tài năng xứng đáng.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 3/8/2020 tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 1000 chuyên gia làm đẹp cùng thiết lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ trong suốt nhiều thập kỷ hình thành và phát triển.