00:54 14/05/2019
​Nữ hoàng đêm hội Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 – Chuyên gia Phùng Thị Thiềm
Không chỉ đăng quang ngôi vị Nữ hoàng đêm hội cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Phùng Thị Thiềm còn đạt giải vàng Kỹ thuật tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp Thái Nguyên và vùng Đông Bắc Thái Nguyên trong nhiều năm qua.
Tối 10/5 vừa qua, dưới sự hồi hộp của hàng trăm khách mời tham dự đêm gala chung kết cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, Phùng Thị Thiềm chính thức được xướng tên tại hạng mục Nữ hoàng đêm hội của cuộc thi. Một niềm vui bất ngờ nhưng là thành quả xứng đáng cho Chuyên gia Phùng Thị Thiềm với tài năng, nỗ lực và nhan sắc của chị. Đồng thời với bài thi xuất sắc vào chiều ngày 10/5, chuyên gia Phùng Thị Thiềm cũng được vinh danh tại hạng mục Kỹ thuật vàng của cuộc thi năm nay. Tài sắc vẹn toàn, ngôi vị nữ hoàng xứng đáng với chuyên gia Phùng Thị Thiềm tại cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.

Bà Mỹ Huệ - đại diện nhà tài trợ cuộc thi và cố vấn Lệ Hằng trao giải thưởng Nữ hoàng đêm hội cho chuyên gia Phùng Thị Thiềm



“Nữ hoàng đêm hội năm 2019 & giải kĩ thuật vàng là thành quả ,nỗ lực của tôi. Cảm ơn nhà phân phối mỹ phẩm Huệ Hưng, hãng mực KPOP đã tài trợ chương trình và một đêm đầy ý nghĩa. Tôi cũng danh lời  cảm ơn đến những người thầy, người bạn, người anh, người chị đã tiếp cho tôi sức mạnh, sự tự tin, manh mẽ để tôi nỗ lực và tiến xa hơn nữa trong tương lai. Và đặc biệt hơn nữa tôi gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất đến những ng thân yêu bên cạnh cùng những lời chúc tốt đep nhất mà mọi người luôn dành tặng tôi” – Nữ hoàng Phùng Thị Thiềm chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội sau khi đăng quang tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.

Bài thi của Nữ hoàng Phùng Thị Thiềm tại cuộc thi

Là chủ của thương hiệu làm đẹp uy tín tại Thái Nguyên, tài năng đã sớm được nhiều người khẳng định, sự thành công của Nữ hoàng Phùng Thị Thiềm được dự đoán từ trước đó. Ở một độ tuổi còn khá trẻ, với tiềm lực sẵn có, người ta tin vào sự tỏa sáng của Nữ hoàng Phùng Thị Thiềm trong tương lai.
Chúc mừng thành tích ấn tượng của Nữ hoàng Phùng Thị Thiềm tại cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019. Với thành tích này mong rằng chị sẽ có những đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp Thái Nguyên nói riêng và ngành làm đẹp Việt nói chung trong thời gian tới.