13:08 13/01/2017
Quang Đông Tinh xuất sắc nhận giải thưởng “kéo vàng hoàn mỹ của năm 2016”
“Kéo vàng hoàn mỹ” được xem là giải thưởng danh giá dành riêng cho 10 nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất cả nước đã có những đóng góp tích cực cho ngành nghệ thuật tạo hình Việt Nam trong năm 2016.
Vượt qua hàng trăm tay kéo trên khắp cả nước, NTMT Quang Đông Tinh đã xuất sắc dành chiến thắng trong chương trình “Oscars For Hair 2016” bởi tài năng và bản lĩnh của mình. Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bắc Ninh, NTMT Quang Đông Tinh đã phát hiện ra đam mê nghệ thuật từ nhỏ và anh đã rất tập trung học tập và rèn luyện. Vào Nam ra Bắc rồi xuất ngoại nhiều lần để có thể học tập và cập nhật những kiến thức mới nhất từ thế giới, Quang Đông Tinh đã phải bỏ nhiều công sức và tiền bạc để giờ đây anh đã đón nhận vinh quang một cách xứng đáng. Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTMT Quang Đông Tinh.
 

Á Hoàng trang sức Huyền Trang và người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên trao giải thưởng “kéo vàng hoàn mỹ” cho NTMT Quang Đông Tinh.
 

Khoảnh khắc hạnh phúc của NTMT Quang Đông Tinh khi nhận giải thưởng “kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars ngành tóc.
 

Quang Đông Tinh cũng đã lọt Top 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất năm 2016 sau khi nhận giải thưởng tại “Oscars For Hair 2016”.