23:31 27/02/2020
​Ths. Lê Minh Tiến – Ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đứng sau thành công của mùa giải thứ 2 chương trình hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam là Ths Lê Minh Tiến - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Y dược cộng đồng.
Mùa giải thứ 2 của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã chính thức được khởi động từ đầu năm 2020. Với uy tín và ảnh hưởng tại dựng được từ mùa giải đầu tiên, chương trình nhanh chóng nhận được sự quan tâm, thu hút của thí sinh, các chuyên gia đang hoạt động trong các lĩnh vực làm đẹp trong nước và quốc tế. Mùa giải thứ 2 của chương trình do Ths Lê Minh Tiến cùng các cộng sự của ông đứng ra tổ chức hứa hẹn sự kịch tính, đẳng cấp và quy mô lớn hơn rất nhiều so với mùa giải đầu tiên.

Với vai trò ban tổ chức chương trình, ông đã có nhiều thay đổi trong fomat thi đấu 

Ths Lê Minh Tiến tại sự kiện ra mắt chương trình Hội tụ đỉnh  cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 diễn ra hồi đầu tháng 2

Bên cạnh chức vụ Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng Y - dược cộng đồng, Ths Lê Minh Tiến hiện đang đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc CTCP tổ chức sự kiện Việt- Hàn Group. Ông có kinh nghiệm tổ chức rất nhiều các sự kiện lớn không chỉ làm đẹp mà còn ở trong các lĩnh vực khác. Đây là nền tảng quan trọng giúp ông tham mưu các quyết định chính xác, tạo nên thành công chung của cuộc thi.


Liên quan đến chuyên môn của mình, ông tự tin sẽ cùng hội đồng giám khảo xây dựng nên một cơ cấu bảng điểm đánh giá chính xác và công tâm nhất. Năm nay với sự tham gia tổ chức của Ths Lê Minh Tiến fomat sân chơi đã có nhiều thay đổi đột phá được đánh giá vô cùng tích cực.

Ths Lê Minh Tiến cũng là người tham gia đạo diễn  trong chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp diễn ra vào ngày 10/3 sắp tới tại Queen Palaza Kỳ Hòa sắp tới. Với sự chuẩn bị kỹ càng, ông cùng các thành viên trong ban tổ chức mong muốn tạo nên một chương trình thành công, tạo nên điểm nhấn cho ngành làm đẹp năm 2020.