08:44 15/03/2015
Quỳnh Chi gợi cảm 'gái một con'
Hot girl quyến rũ trong bộ váy bó khi dự buổi ra mắt MV của cô, chiều 14/3.
1_1426378747.jpg

Chiều qua, hot girl Quỳnh Chi có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô tại TP HCM. Người đẹp 9X mặc bộ váy hồng với lớp voan mỏng ở vai trông rất gợi cảm. Nhìn vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng của Quỳnh Chi, ít ai biết cô đã là 'gái một con'. Quỳnh Chi chia sẻ, trước khi đến với buổi họp báo cô rất băn khoăn không biết sẽ mặc gì mới hợp. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn chọn phong cách này vì thấy tự tin, thoải mái. 

3_1426378747.jpg

Việc Quỳnh Chi bất ngờ ra mắt sản phẩm ca nhạc khiến nhiều người ngạc nhiên. Bản thân cô không dám nhận mình là ca sĩ, mà sẽ chờ đợi đến thời điểm thích hợp truyền thông và khán giả sẽ công nhận vai trò đó của mình. Quỳnh Chi phát hành MV 'Hoy đi nha' như một sự thử thách bản thân trong thời gian này, khi cô quyết định tập trung vào âm nhạc sau 3 năm dành cho gia đình nhỏ. 

4_1426378747.jpg

Quỳnh Chi tâm sự, khi mới lập gia đình và có con, cô từng nghĩ mình sẽ không thể trở lại với nghệ thuật được nữa vì nhiều lý do. Thế nhưng, rốt cuộc cô vẫn có cơ hội tái xuất với vai trò MC và bây giờ hoạt động như một nghệ sĩ đa năng. Quỳnh Chi mong muốn, sắp tới cô có thể làm được nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô không đặt áp lực phải trở thành ngôi sao này hoặc ca sĩ nọ, bởi đơn giản mỗi người thành công đều có cái hay riêng, nếu cứ nhìn vào thành công của người khác sẽ rất mệt mỏi. Quỳnh Chi khẳng định, nếu việc ca hát của cô thất bại cũng không sao, vì dẫu sao cô cũng đã được làm công việc mình đam mê từ nhỏ. 

5_1426378747.jpg

'Hoy đi nha' do một người bạn sáng tác cho Quỳnh Chi và được nhạc sĩ Only C làm nhạc, nghe rất trẻ trung và bắt tai. MV được chính Quỳnh Chi lên ý tưởng thực hiện, trong đó cô đóng vai cô mèo nhí nhảnh, gợi cảm. Theo Quỳnh Chi, hình ảnh nhân vật cô mèo trong MV phản ánh đúng con người của cô ngoài đời, cũng có lúc xì tin, nhõng nhẽo như vậy. Trong buổi gặp gỡ, Quỳnh Chi không ngại nghe những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn về sản phẩm đầu tay. Cô cho biết, sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc trau dồi giọng hát cũng như suy nghĩ ý tưởng phù hợp hơn cho các MV sau.

6_1426378747.jpg

Đến dự họp báo chia vui với Quỳnh Chi có nhạc sĩ Only C (trái) và một rapper trẻ. Rapper này cũng là người diễn xuất cùng Quỳnh Chi trong MV.

MV "Hoy đi nha" của Quỳnh Chi: