09:51 04/04/2015
Robert Pattinson dự định cưới trong năm nay
Chàng ma cà rồng đã đính hôn với bạn gái được hơn một tháng và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cuối hè này.

Hôm 1/4, trong một cuộc phỏng vấn, rapper da màu T-Pain tiết lộ về việc đính hôn của cặp đôi Robert Pattinson khi trò chuyện về việc hợp tác cùng FKA Twigs trong album mới: “Bất cứ khi nào tôi gọi, cô ấy đều đang ở một nơi nào đó. Cô ấy đính hôn rồi nên chú tâm đến chuyện riêng hơn”. Biết mình "lỡ mồm", anh chàng lên mạng thanh minh đó chỉ là một trò đùa trong ngày cá tháng 4. Tuy nhiên, hôm qua, một nguồn tin thân cận đã chia sẻ với People, xác nhận ngôi sao Twilight đã bí mật đính hôn với bạn gái được hơn một tháng và cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới.

Robert-9885-1428114864.jpg

Cặp đôi đã bí mật đính hôn được hơn một tháng.

Người này còn cho biết, gia đình Pattinson rất ủng hộ cặp đôi và mong muốn lễ cưới sẽ được tổ chức trang trọng trong nhà thờ. Tuy nhiên bạn gái anh, nữ ca sĩ FKA Twigs chỉ muốn một đám cưới đơn giản, có thể diễn ra trong một quán rượu. "Cặp đôi đang mong chờ một đám cưới vào cuối hè này nhưng chưa lên bất kỳ kế hoạch cụ thể nào", nguồn tin cho hay.

Bên cạnh đó, tình cũ của nam diễn viên, người đẹp Kristen Stewart cũng đang rất sốc và suy sụp sau khi biết thông tin này. Cô không ngờ Robert lại chủ động cầu hôn FKA khi hai người chỉ mới yêu nhau được vài tháng. Trong khi, suốt vài năm yêu nhau, Robert chưa từng ngỏ lời với cô. Có thể nói, lòng tự trọng của Kristen bị tổn thương trầm trọng.

FKA-6366-1428114864.jpg

Nam diễn viên và nữ ca sĩ Anh luôn dính lấy nhau như hình với bóng.

FKA Twigs là mối tình công khai đầu tiên của Pattinson kể từ khi chia tay Kristen Stewart tháng 5/2013. Suốt 6 tháng hẹn hò, cả hai luôn dính với nhau như hình với bóng. Robert thường xuyên tháp tùng FKA Twigs đi diễn, thoải mái tình tứ với người yêu ở những nơi công cộng khiến ai cũng phải ghen tị. Trong khi đó, nữ diễn viên Kristen Stewart vẫn chưa tìm được bến đỗ và đang dính nghi án hẹn hò đồng giới với quản lý đồng thời là bạn thân.

Trần Quỳnh